เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเทรลเลอร์เกม Call of Duty: Infinite Warfare ภาคใหม่ตัวแรกบน YouTube เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเตรียมงวางขายในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ แต่อย่างไรก็ดี มีแนวโน้มว่าแฟรนไชส์เกมภาคล่าสุด อาจจะเปิดตัวได้ไม่สวยงามซะแล้ว เมื่อยอดกด Dislikes บนคลิปวิดีโอดังกล่าวมีเป็นจำนวนมากกว่า Like ถึงสองเท่า
และนั่นจึงทำให้ Eric Hirshberg บอสใหญ่แห่ง Activision ต้องออกโรงอธิบายถึงกระแสเชิงลบดังกล่าว หลังถูกถามระหว่างการแถลงผลประกอบการ โดยเขาอธิบายว่า รู้ดีว่าแฟนๆ ต้องการจุดยืน และเขาก็รู้ดีว่าเกมเมอร์ทั้งหลายต้องการรูปแบบการเล่นเกมที่เป็นเอกลักษณ์ และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมทีมงานถึงได้มีการพัฒนา Modern Warfare Remastered ขึ้นมาเป็นเกมใหม่
Hirshberg ทิ้งท้ายว่า แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีเกมเมอร์อีกหลายล้านคนที่ต้องการอะไรใหม่ๆ ในแต่ละปี ดังนั้น Infinite Warfare จึงเป็นคำตอบของเรื่องดังกล่าว
ที่มา
TechSpot
Activision โต้คอมเมนท์เชิงลบจากเกม Call of Duty ภาคใหม่
เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเทรลเลอร์เกม Call of Duty: Infinite Warfare ภาคใหม่ตัวแรกบน YouTube เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเตรียมงวางขายในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ แต่อย่างไรก็ดี มีแนวโน้มว่าแฟรนไชส์เกมภาคล่าสุด อาจจะเปิดตัวได้ไม่สวยงามซะแล้ว เมื่อยอดกด Dislikes บนคลิปวิดีโอดังกล่าวมีเป็นจำนวนมากกว่า Like ถึงสองเท่า
และนั่นจึงทำให้ Eric Hirshberg บอสใหญ่แห่ง Activision ต้องออกโรงอธิบายถึงกระแสเชิงลบดังกล่าว หลังถูกถามระหว่างการแถลงผลประกอบการ โดยเขาอธิบายว่า รู้ดีว่าแฟนๆ ต้องการจุดยืน และเขาก็รู้ดีว่าเกมเมอร์ทั้งหลายต้องการรูปแบบการเล่นเกมที่เป็นเอกลักษณ์ และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมทีมงานถึงได้มีการพัฒนา Modern Warfare Remastered ขึ้นมาเป็นเกมใหม่
Hirshberg ทิ้งท้ายว่า แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีเกมเมอร์อีกหลายล้านคนที่ต้องการอะไรใหม่ๆ ในแต่ละปี ดังนั้น Infinite Warfare จึงเป็นคำตอบของเรื่องดังกล่าว
ที่มา TechSpot