สวัสดีค่ะ วันนี้ เราจะขอทำมินิรีวิว Lotus Villas & Resort Hua Hin ค่ะ
รีวิวนี้ อาจจะแปลกๆหน่อย ตรงที่ว่าเราได้ไป แต่ไม่ได้พักที่โรงแรมนี้ เกิดอะไรขึ้น ตามมาอ่านกันเลยค่ะ
ทริปนี้ รวมทั้งหมดมากัน 16 คนค่ะ โดยจองห้องทั้งหมด 4 ห้อง
1. Pool Villa แบบ 4 ห้องนอน ราคา 11,xxx ต่อคืน
2. Pool Villa แบบ 2 ห้องนอน ราคา 7,6xx ต่อคืน
3. ห้อง 1 ห้องนอน พร้อมอ่างจากุชชี่ ราคา 2,200 ต่อคืน
4. ห้อง 1 ห้องนอน ราคา 2,040 ต่อคืน
เมื่อเราไปถึงที่โรงแรม เชคอินได้ประมาณ 10 นาที ไฟก็เกิดดับ
โดยที่ทางโรงแรมแจ้งว่า มีหม้อแปลงระเบิด ทำให้ไฟดับทั้งเขาตะเกียบ กำลังเร่งซ่อมอยู่
พวกเราก็เลยแยกย้าย เอาของไปเก็บที่ห้อง เพราะกะว่าจะออกไปซื้อของในเมืองมาทำกินกัน
เพราะที่ Villa มีห้องครัว เครื่องครัว และจานชามให้พร้อม
เมื่อเดินไปถึงวิลล่า (เราพักที่ Pool Villa 2 ห้องนอนค่ะ) และเปิดประตูเข้าไป คำแรกที่แว่บผ่านเข้ามาให้หัว คือคำว่า เสียดายค่ะ....
เสียดายที่จองแค่คืนเดียว เพราะ Villa สวยและกว้างขวางมากๆ
สระว่ายน้ำนี่คือว่ายได้จริงๆ ไม่ใช่แค่นอนแช่
ห้องน้ำใหญ่มาก และมีอ่างจากุชชี่ให้ด้วย ห้องรับแขกใหญ่โต
และห้องครัวก็พร้อมมากๆ มีทุกอย่างครบ
เราก็ได้แต่บ่นๆกันว่าเสียดายที่ไฟดับ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าเดี๋ยวเรากลับมาจากข้างนอก ไฟคงมา
ออกไปซื้อของ เดินเล่นในตลาด กลับมาถึงโรงแรมอีกครั้ง ประมาณ 5 โมงเย็น ไฟยังไม่มา
เราเริ่มไม่พอใจละ เดินไปรอที่บ้าน นั่งได้แปปเดียว พายุเข้าฝนตกหนัก ไฟก็ไม่มี เทียนก็ไม่มี ร่มก็ไม่มี
โทรศัพท์ไปที่ล็อบบี้ก็ไม่ได้ ได้แต่นั่งรอ พอฝนซา เราก็เดินกันมาที่ล็อบบี้ค่ะ มีน้องคนนึงอยู่หน้าเค้าท์เตอร์
มีแขกอีกหลายห้อง เดินวนเวียนมาสอบถาม ซึ่งทางน้องก็คงตอบอะไรไม่ได้มาก
เราไปถาม ได้ความว่าผู้จัดการกลับไปแล้ว เราเลยแนะนำน้องเขาไปบอกว่าควรจะโทรตามผู้จัดการกลับมาช่วยนะคะ
เพราะน้องคงไม่สามารถรับผิดชอบแขกทั้งโรงแรมได้ น้องก็โทไปค่ะ
สักพัก ผู้จัดการก็มาถึงค่ะ พอผู้จัดการมาถึง คุณผู้จัดการก็เริ่มเลยค่ะ...
เริ่มโทรหาโรงแรมอื่นๆในหัวหิน ที่ไฟไม่ดับ และมีห้องพอให้แขกของโรงแรมทั้งหมดย้ายไปพักในคืนนั้น
สรุปว่า ทางผู้จัดการ คืนเงินให้ทั้งหมดทุกห้อง พร้อมทั้งจ่ายค่าโรงแรมในตัวเมืองหัวหิน
ให้กลุ่มเราอีก 7 ห้องค่ะ
(ซึ่งแขกท่านอื่นที่ประสงค์จะย้ายโรงแรมในคืนนั้น ทางผู้จัดการ รับผิดชอบให้เหมือนกันค่ะ)
ต้องขอชมเชยและขอบคุณ คุณอารยา ผู้จัดการ และคุณขนิษฐา Reception เป็นอย่างมาก ตั้งแต่เกิดเรื่อง จนย้ายโรงแรม ไม่มีคำพูดประมาณว่า "มันเป็นอุบัติเหตุ" "ไม่ใช่ความผิดของโรงแรม" "แล้วคุณจะให้เราทำยังไง" พวกนี้ไม่มีเลยนะคะ มีแต่ขอโทษ และช่วยเหลือแขกทุกคนอย่างเต็มที่
เราจะกลับไปพักที่นี่อีกแน่นอนค่ะ ต้องขอขอบคุณ คุณอารยาอีกครั้งนะคะ คุณทำหน้าทีผู้จัดการ และรักษาชื่อเสียงของโรงแรมไว้ได้ดีมากๆค่ะ
[CR] [CR] Lotus Villas & Resort Hua Hin
รีวิวนี้ อาจจะแปลกๆหน่อย ตรงที่ว่าเราได้ไป แต่ไม่ได้พักที่โรงแรมนี้ เกิดอะไรขึ้น ตามมาอ่านกันเลยค่ะ
ทริปนี้ รวมทั้งหมดมากัน 16 คนค่ะ โดยจองห้องทั้งหมด 4 ห้อง
1. Pool Villa แบบ 4 ห้องนอน ราคา 11,xxx ต่อคืน
2. Pool Villa แบบ 2 ห้องนอน ราคา 7,6xx ต่อคืน
3. ห้อง 1 ห้องนอน พร้อมอ่างจากุชชี่ ราคา 2,200 ต่อคืน
4. ห้อง 1 ห้องนอน ราคา 2,040 ต่อคืน
เมื่อเราไปถึงที่โรงแรม เชคอินได้ประมาณ 10 นาที ไฟก็เกิดดับ
โดยที่ทางโรงแรมแจ้งว่า มีหม้อแปลงระเบิด ทำให้ไฟดับทั้งเขาตะเกียบ กำลังเร่งซ่อมอยู่
พวกเราก็เลยแยกย้าย เอาของไปเก็บที่ห้อง เพราะกะว่าจะออกไปซื้อของในเมืองมาทำกินกัน
เพราะที่ Villa มีห้องครัว เครื่องครัว และจานชามให้พร้อม
เมื่อเดินไปถึงวิลล่า (เราพักที่ Pool Villa 2 ห้องนอนค่ะ) และเปิดประตูเข้าไป คำแรกที่แว่บผ่านเข้ามาให้หัว คือคำว่า เสียดายค่ะ....
เสียดายที่จองแค่คืนเดียว เพราะ Villa สวยและกว้างขวางมากๆ
สระว่ายน้ำนี่คือว่ายได้จริงๆ ไม่ใช่แค่นอนแช่
ห้องน้ำใหญ่มาก และมีอ่างจากุชชี่ให้ด้วย ห้องรับแขกใหญ่โต
และห้องครัวก็พร้อมมากๆ มีทุกอย่างครบ
เราก็ได้แต่บ่นๆกันว่าเสียดายที่ไฟดับ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าเดี๋ยวเรากลับมาจากข้างนอก ไฟคงมา
ออกไปซื้อของ เดินเล่นในตลาด กลับมาถึงโรงแรมอีกครั้ง ประมาณ 5 โมงเย็น ไฟยังไม่มา
เราเริ่มไม่พอใจละ เดินไปรอที่บ้าน นั่งได้แปปเดียว พายุเข้าฝนตกหนัก ไฟก็ไม่มี เทียนก็ไม่มี ร่มก็ไม่มี
โทรศัพท์ไปที่ล็อบบี้ก็ไม่ได้ ได้แต่นั่งรอ พอฝนซา เราก็เดินกันมาที่ล็อบบี้ค่ะ มีน้องคนนึงอยู่หน้าเค้าท์เตอร์
มีแขกอีกหลายห้อง เดินวนเวียนมาสอบถาม ซึ่งทางน้องก็คงตอบอะไรไม่ได้มาก
เราไปถาม ได้ความว่าผู้จัดการกลับไปแล้ว เราเลยแนะนำน้องเขาไปบอกว่าควรจะโทรตามผู้จัดการกลับมาช่วยนะคะ
เพราะน้องคงไม่สามารถรับผิดชอบแขกทั้งโรงแรมได้ น้องก็โทไปค่ะ
สักพัก ผู้จัดการก็มาถึงค่ะ พอผู้จัดการมาถึง คุณผู้จัดการก็เริ่มเลยค่ะ...
เริ่มโทรหาโรงแรมอื่นๆในหัวหิน ที่ไฟไม่ดับ และมีห้องพอให้แขกของโรงแรมทั้งหมดย้ายไปพักในคืนนั้น
สรุปว่า ทางผู้จัดการ คืนเงินให้ทั้งหมดทุกห้อง พร้อมทั้งจ่ายค่าโรงแรมในตัวเมืองหัวหิน
ให้กลุ่มเราอีก 7 ห้องค่ะ
(ซึ่งแขกท่านอื่นที่ประสงค์จะย้ายโรงแรมในคืนนั้น ทางผู้จัดการ รับผิดชอบให้เหมือนกันค่ะ)
ต้องขอชมเชยและขอบคุณ คุณอารยา ผู้จัดการ และคุณขนิษฐา Reception เป็นอย่างมาก ตั้งแต่เกิดเรื่อง จนย้ายโรงแรม ไม่มีคำพูดประมาณว่า "มันเป็นอุบัติเหตุ" "ไม่ใช่ความผิดของโรงแรม" "แล้วคุณจะให้เราทำยังไง" พวกนี้ไม่มีเลยนะคะ มีแต่ขอโทษ และช่วยเหลือแขกทุกคนอย่างเต็มที่
เราจะกลับไปพักที่นี่อีกแน่นอนค่ะ ต้องขอขอบคุณ คุณอารยาอีกครั้งนะคะ คุณทำหน้าทีผู้จัดการ และรักษาชื่อเสียงของโรงแรมไว้ได้ดีมากๆค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น