หลังจากลองใช้ Fitbit Blaze มา 5 วัน

ก่อนซื้อไปดูรีวิวของคนอื่นมาแล้ว เลยตัดสินใจซื้อทางออนไลน์จากชอบในไทยค่ะ ซื้อวันที่ 22 เมษายน 2559 ผ่านไป 5 วัน อาการก็ออกแล้ว โชคร้ายจริงๆ พอส่งคืนทางร้าน ทางร้านแจ้งว่าตรวจพบแล้วไม่มีอาการผิดปกติอะไร
ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ทางศุนย์ fitbit ในไทยก็แจ้งกับทางร้านมาแบบนี้เหมือนกัน
ซื้อจากร้านนี้คะ https://www.facebook.com/tsmorder/

อาการหน้าจอค้าง เหมือนการ์ดหน้าจอคอมพิวเตอร์เสียแบบนั้นคะ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=808022632662433&set=a.131240243674012.25926.100003641121635&type=3

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
วันที่ 6 พค ได้รับ Fitbit Blaze คืนมาใช้ต่อรับสภาพ
หลังจากที่ทางร้านได้เสนอที่จะเปลี่ยนตัว tracker ให้ < หมายถึงตัวเครื่องนะค่ะ ไม่รวมสาย > แต่ว่าไม่ได้เปลี่ยนตัวเครื่องให้ใหม่ทั้งหมด

เหมือนเวลาที่เราซื้อ iphone แล้วเครื่องเสีย แล้วเกิน 7 วันไปแล้ว

ใครเจอแบบนี้บ้าง แล้วศูนย์ไทยอยู่ที่ไหน เค้าตั้งรกรากที่ไหนกันค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ศุนย์ไทยที่นี่ครับ ดุที่ สติกเกอร รับประกัน ตรงกะ ตราบริษัท
http://ppantip.com/topic/31987948
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่