รบกวนเพื่อนๆผู้ถือบัตรเฟิร์สช้อย VISA ทุกท่าน โทร Feedback กับ CC เรื่องการกั้นวงเงินสินเชื่อ เนื่องจากเมื่อเช้า จขกท มีการติดต่อ CC เฟิร์สช้อยขอโยกวงเงินก็มีปัญหา
ปัญหา ที่พบคือ
1.ธนคารผู้ออกบัตรมีวงเงินแยก 2 วงเงิน ซึ่งเป็นวงเงินสินเชื่อ และวงเงินรูดซื้อสินค้า หากเรามีการชำระเงินเกินเงินที่จ่ายนั้นจะไปตัดยอดผ่อนของอีกเดือนซึ่ง ไม่กั้นวงเงินผ่อนเหมือนบัตรเครดิตรายอื่น /ต่อให้เป็นยอด 0% ก็ยังตัด
2. ชำระเงินวันนี้ ที่ธนาคารกรุงศรี ยอดใช้อีกวัน บัตรเครดิตใบอื่นชำระธนาคารเดียวกันไม่ถึง 5 นาทีรูดต่อได้เลย แม้กระทั่ง Central Card , Tesco VISA
เมื่อเช้า จขกท ก็ Feedback ไป CC รับเรื่องและแจ้งว่า ขณะมีลูกค้าพบปัญหาแจ้งเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางบริษัทกำลังแก้ไขอยู่ไม่รู้จะแก้ได้เมื่อไร ทาง CC แนะนำให้ จขกท แจ้งเพื่อนที่ถือบัตรอยู่ให้โทร Feedback จะทำให้บริษัทเห็นปัญหามากขึ้น อาจจะทำเร็วยิ่งขึ้น จกขท เลยมาแจ้งเพื่อนๆ พี่ๆ ใน pantip ช่วยสละเวลาโทร feedback เรืองนี้ให้ทีครับ
รบกวนเพื่อนๆ ผู้ถือบัตรเฟิร์สช้อย โทร Feedback เรื่องการกั้นวงเงินสินเชื่อ
ปัญหา ที่พบคือ
1.ธนคารผู้ออกบัตรมีวงเงินแยก 2 วงเงิน ซึ่งเป็นวงเงินสินเชื่อ และวงเงินรูดซื้อสินค้า หากเรามีการชำระเงินเกินเงินที่จ่ายนั้นจะไปตัดยอดผ่อนของอีกเดือนซึ่ง ไม่กั้นวงเงินผ่อนเหมือนบัตรเครดิตรายอื่น /ต่อให้เป็นยอด 0% ก็ยังตัด
2. ชำระเงินวันนี้ ที่ธนาคารกรุงศรี ยอดใช้อีกวัน บัตรเครดิตใบอื่นชำระธนาคารเดียวกันไม่ถึง 5 นาทีรูดต่อได้เลย แม้กระทั่ง Central Card , Tesco VISA
เมื่อเช้า จขกท ก็ Feedback ไป CC รับเรื่องและแจ้งว่า ขณะมีลูกค้าพบปัญหาแจ้งเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางบริษัทกำลังแก้ไขอยู่ไม่รู้จะแก้ได้เมื่อไร ทาง CC แนะนำให้ จขกท แจ้งเพื่อนที่ถือบัตรอยู่ให้โทร Feedback จะทำให้บริษัทเห็นปัญหามากขึ้น อาจจะทำเร็วยิ่งขึ้น จกขท เลยมาแจ้งเพื่อนๆ พี่ๆ ใน pantip ช่วยสละเวลาโทร feedback เรืองนี้ให้ทีครับ