ผิดหวังกับการขึ้นราคาของไอติมวนิลาโมนากะที่ Max Value มากกกกกก จาก 29 เป็น 52 บาททททท

อยากทราบว่าทำไมราคาของสินค้าชิ้นนี้ถึงขึ้นราคาเยอะมากครับ จากราคา 29 บาท (เดิม) เป็น 52 บาท (ใหม่) ทั้งๆ ที่สินค้าอื่นในตู้ยังราคาเดิม หรือว่าเห็นขายดีมากกกกเลยขึ้นราคาเหรอครับ ผมในฐานะนักการตลาดผมเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการกำไรเพิ่ม แต่ไม่ใช่ที่จะปรับราคาขึ้นแบบเกินความจำเป็นแบบนี้นะครับ ผมเชื่อว่าผู้บริโภคคงไม่เข้าใจเป็นแน่แท้ครับ และอีกอย่างมันก็ไม่ใช่ของนำเข้าแบบไอติมเกาหลีตู้ข้างๆ ด้วย

สุดท้ายนี้ผมขอให้ทางผู้บริหาร AEON และ Max Valu ในเมืองไทย พึงระวังกับการตลาดในเมืองไทยให้มากๆ นะครับ ถ้าแบรนด์เสียอีกครั้งมันก็ไม่คุ้มกันนะครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การตลาด ไอศกรีม การโฆษณา การบริหารจัดการ AEON
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่