อยากทราบว่าทำไมราคาของสินค้าชิ้นนี้ถึงขึ้นราคาเยอะมากครับ จากราคา 29 บาท (เดิม) เป็น 52 บาท (ใหม่) ทั้งๆ ที่สินค้าอื่นในตู้ยังราคาเดิม หรือว่าเห็นขายดีมากกกกเลยขึ้นราคาเหรอครับ ผมในฐานะนักการตลาดผมเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการกำไรเพิ่ม แต่ไม่ใช่ที่จะปรับราคาขึ้นแบบเกินความจำเป็นแบบนี้นะครับ ผมเชื่อว่าผู้บริโภคคงไม่เข้าใจเป็นแน่แท้ครับ และอีกอย่างมันก็ไม่ใช่ของนำเข้าแบบไอติมเกาหลีตู้ข้างๆ ด้วย
สุดท้ายนี้ผมขอให้ทางผู้บริหาร AEON และ Max Valu ในเมืองไทย พึงระวังกับการตลาดในเมืองไทยให้มากๆ นะครับ ถ้าแบรนด์เสียอีกครั้งมันก็ไม่คุ้มกันนะครับ
ขอบคุณครับ
ผิดหวังกับการขึ้นราคาของไอติมวนิลาโมนากะที่ Max Value มากกกกกก จาก 29 เป็น 52 บาททททท
สุดท้ายนี้ผมขอให้ทางผู้บริหาร AEON และ Max Valu ในเมืองไทย พึงระวังกับการตลาดในเมืองไทยให้มากๆ นะครับ ถ้าแบรนด์เสียอีกครั้งมันก็ไม่คุ้มกันนะครับ
ขอบคุณครับ