ตกใจกับบิลค่าน้ำประปาคะ

สวัสดีคะ คือตอนนี้ งง กับค่าน้ำประปามากคะ  พึ่งเข้ามาอยู่ได้1เดือน(เมษายน) เมื่อวานได้รับบิลค่าน้ำ(4/5/59) เห็นปุบแรก ตกใจ ก็นึกไว้อาจมีข้อผิดพลาด เพราะบ้านหลังก่อน เคยจ่ายไม่ถึงสองร้อยบาทต่อเดือน   เราก็เลยไปที่ กปภ. สอบถามกับพนักงาน  พนักงานก็แจ้งว่าให้ไปตรวจสอบที่มิเตอร์ อาจมีท่อภายในรั่ว  เราก็กลับไปตรวจดู  เรียกลุงข้างบ้านให้มาช่วยดู  ปิดก๊อกทุกตัว  มิเตอร์ก็ไม่หมุน  ลุงแกก็บอกว่าไม่รั่ว ตัวเลขที่อ่านครั้งล่าสุดก็ตรงกับในบิล  เราก็กลับไปที่ กปภ. อีกครั้ง แล้วถามพนักงาน เกี่ยวกับ จำนวนน้ำ 72,000ลิตร ที่อยู่ในบิล  แต่ก็ไม่เป็นผล พนักงานเหมือนไม่อยากจะดู หรือช่วยเช็คอะไรให้เลยทั้งๆที่เราไป2รอบ   เขาแค่แนะนำให้กลับไปเช็คท่อแล้วให้เรียกช่างเข้าไปดู  คำถามของเราคือ เป็นไปได้ไหมที่น้ำชักโครกจะซึม หรือท่อภายในรั่ว แลัวมิเตอร์ไม่หมุน ขอบคุณล่วงหน้านะคะ   พอดีใส่รูปไม่ได้คะ ขอ อภัยด้วยนะคะ   แต่จะลงรายรายเอียดให้นะคะ  
วันเดือนปีที่อ่าน   06/04/59 -04/05/59
เลขในมาตรวัดน้ำ   ครั้งก่อน 962  ครั้งนี้ 1034
หน่วยน้ำที่ใช้  72,000 ลิตร    ค่าน้ำประปา 1,351.20 บาท ค่าบริการทั่วไป 30 บาท รวมเงินครั้งนี้ 1,477.88 บาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่