กรรไกรตัดหนัง Joy us เป็นสินค้าของทาง 7-11 เพราะมีขายที่เดียวเท่านั้น (Only at 7 Eleven)
"ซื้อจากร้าน 7-11 .....มาลุ้นกันว่า ทางร้านจะเปลี่ยนสินค้าอันใหม่ให้หรือไม่"
กรรไกรตัดหนังรุ่นนี้ เมื่อปีที่แล้วเราซื้อมาใช้ (อันสีส้ม) ราคาไม่แพงและใช้ดีทีเดียว (คม) จนเมื่อช่วงสงกรานต์ เดินทางไปทางใต้ เข้าร้าน 7-11 แต่จำไม่ได้ว่าซื้อจากสาขาไหน เพราะแวะปั้ม ปตท. ทีไร ก็เข้าร้าน 7-11 เพื่อซื้อน้ำ ซื้อขนม....
เห็นที่หนึ่งมีกรรไกรนี้ขาย ก็ซื้อติดมือมา แต่ยังไม่ได้ใช้
จนเมื่อไม่กี่วันก่อน แกะออกจากซองและใช้ แต่ทำไมแปลก ๆ ตัดไม่เห็นได้เลย พอสังเกตุดี ๆ ตรงปลายกรรไรมันไม่ชิดกันนี่เอง ทำให้ตัดหนังไม่ขาด ของไม่แพงหรอก แต่เสียความรู้สึก ได้ของไม่มีคุณภาพมากจากร้านที่มีสาขาทั่วประเทศ แล้วลูกค้าคนอื่น ๆ ที่ซื้อไปและเจอปัญหาแบบนี้ คงแค่โยนทิ้งไป?
เมื่อเช้าโทรไปที่ call center 7-11 จนท. รับสาย (เราได้ให้รายละเอียดต่าง ๆ เช่น ใบเสร็จทิ้งไปแล้ว เพราะปีก่อนก็ซื้อมา และใช้ได้ดี และไม่คิดว่าจะมีปัญหา แต่อันนี้ของไม่มีคุณภาพ ใช้ไม่ได้เลย)
จนท. ถามว่า ซื้อจากร้านไหน เราตอบไปว่า ร้านไหนจำไม่ได้ เพราะไปหลายจังหวัด แต่จำช่วงวันที่ได้ จนท.บอกว่า ต้องบอกว่าร้านไหน เพราะจะได้ประสานงานไปที่ร้านนั้น ฯลฯ
*จะขำหรือไม่ขำดี ยี่ห้อก็บอกอยู่แล้วว่าของร้านเค้าเอง "Only at 7 Eleven"*
และบอกว่า "จะติดต่อกลับมา"
เราถามไปว่า "เมื่อไหร่"
เค้าตอบว่า "ภายใน 24 ชั่วโมง"
ตอนนี้ก็ได้แต่รอ ว่าทางร้านจะให้เปลี่ยนอันใหม่หรือไม่ ถ้าได้เปลี่ยน จะแกะออกจากซองตรงนั้นเลย และตรวจดูว่า ปลายกรรไรมันชิดกันหรือไม่
(ลืมบอกไปว่า จขกท อยู่ กทม.)
ขออภัยถ้าแท็กผิดที่ ผิดห้อง / ถ้าผิด กรุณาแนะนำด้วยคะ
**สินค้า Joy us (Only at 7 Eleven) สงสัยว่าผ่าน QC มาได้อย่างไร**
"ซื้อจากร้าน 7-11 .....มาลุ้นกันว่า ทางร้านจะเปลี่ยนสินค้าอันใหม่ให้หรือไม่"
กรรไกรตัดหนังรุ่นนี้ เมื่อปีที่แล้วเราซื้อมาใช้ (อันสีส้ม) ราคาไม่แพงและใช้ดีทีเดียว (คม) จนเมื่อช่วงสงกรานต์ เดินทางไปทางใต้ เข้าร้าน 7-11 แต่จำไม่ได้ว่าซื้อจากสาขาไหน เพราะแวะปั้ม ปตท. ทีไร ก็เข้าร้าน 7-11 เพื่อซื้อน้ำ ซื้อขนม....
เห็นที่หนึ่งมีกรรไกรนี้ขาย ก็ซื้อติดมือมา แต่ยังไม่ได้ใช้
จนเมื่อไม่กี่วันก่อน แกะออกจากซองและใช้ แต่ทำไมแปลก ๆ ตัดไม่เห็นได้เลย พอสังเกตุดี ๆ ตรงปลายกรรไรมันไม่ชิดกันนี่เอง ทำให้ตัดหนังไม่ขาด ของไม่แพงหรอก แต่เสียความรู้สึก ได้ของไม่มีคุณภาพมากจากร้านที่มีสาขาทั่วประเทศ แล้วลูกค้าคนอื่น ๆ ที่ซื้อไปและเจอปัญหาแบบนี้ คงแค่โยนทิ้งไป?
เมื่อเช้าโทรไปที่ call center 7-11 จนท. รับสาย (เราได้ให้รายละเอียดต่าง ๆ เช่น ใบเสร็จทิ้งไปแล้ว เพราะปีก่อนก็ซื้อมา และใช้ได้ดี และไม่คิดว่าจะมีปัญหา แต่อันนี้ของไม่มีคุณภาพ ใช้ไม่ได้เลย)
จนท. ถามว่า ซื้อจากร้านไหน เราตอบไปว่า ร้านไหนจำไม่ได้ เพราะไปหลายจังหวัด แต่จำช่วงวันที่ได้ จนท.บอกว่า ต้องบอกว่าร้านไหน เพราะจะได้ประสานงานไปที่ร้านนั้น ฯลฯ
*จะขำหรือไม่ขำดี ยี่ห้อก็บอกอยู่แล้วว่าของร้านเค้าเอง "Only at 7 Eleven"*
และบอกว่า "จะติดต่อกลับมา"
เราถามไปว่า "เมื่อไหร่"
เค้าตอบว่า "ภายใน 24 ชั่วโมง"
ตอนนี้ก็ได้แต่รอ ว่าทางร้านจะให้เปลี่ยนอันใหม่หรือไม่ ถ้าได้เปลี่ยน จะแกะออกจากซองตรงนั้นเลย และตรวจดูว่า ปลายกรรไรมันชิดกันหรือไม่
(ลืมบอกไปว่า จขกท อยู่ กทม.)
ขออภัยถ้าแท็กผิดที่ ผิดห้อง / ถ้าผิด กรุณาแนะนำด้วยคะ