คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ สมาชิกหมายเลข 1492158 ได้รับนะคะ จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าระบบการรับเงินโอนของทางธนาคารปลายทางขัดข้องทำให้เงินจำนวนดังกล่าวใม่เข้าบัญชีปลายทาง ทั้งนี้ธนาคารจะทำการปรับปรุงเงินเข้าบัญชีปลายทางให้ในอีก 2 วันทำการ แนะนำให้เจ้าของบัญชีปลายทางปรับสมุดหรือตรวจสอบรายการอีกครั้งค่ะ
อย่างไรแล้วหากเป็นกังวลใจ รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบการทำรายการอีกช่องทางค่ะ
Updated : 09/05/2016 14.50 น.
ปัจจุบันทางธนาคารได้มีการปรับปรุงยอดเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
อย่างไรแล้วหากเป็นกังวลใจ รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบการทำรายการอีกช่องทางค่ะ
Updated : 09/05/2016 14.50 น.
ปัจจุบันทางธนาคารได้มีการปรับปรุงยอดเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจากK-Mobile Banking PLUS เข้า ธ.กรุงเทพ แต่ปลายทางไม่ได้รับเงินครับ
สอบถามครับ โอนเงินจาก K-Mobile Banking PLUS เข้า บัญชีของผู้ขายซึ่งใช้บัญชี ธ.กรุงเทพ จำนวน 4500 บาท
เมื่อ วันที่ 03/05/59 เวลา 16:46 น. เลขที่รายการ 160503163829687
หลักฐานการโอนก็มีทุกอย่าง เงินของบัญชีต้นทางก็โดนหัก แต่บัญชีผมกลับไม่ได้รับเงิน ผมต้องทำยังไง ต้องแก้ไขยังไง เจ้าหน้าที่ ธ.กรุงเทพถ้าเห็นกระทู้นี้ ได้โปรดช่วยเหลือผมที ขอบคุณครับ
เดือดร้อนๆๆๆๆ มากๆๆ