ฟอร์ด ประเทศไทย จงเจริญ !!!!!

สวัสดีเพื่อน Pantip ทุกๆท่านค่ะ..ก่อนอื่นเลยต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ  เมย์เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มั่นใจใน แบรนด์ฟอร์ดมาโดยตลอด  ออกรถ Ford Fiesta 1.6 Power Shift มาตั้งแต่ เดือน มิถุนายน ปี 2011 ... ตอนนี้ใช้รถมา 4 ปี 9 เดือนแล้วค่ะ...รถวิ่งได้ที่เลขไมล์ 64,000 กม. ไม่ติดแก๊ส และไม่มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ... ตรวจเชคสภาพทุกอย่างตามที่ศูนย์กำหนด .. ล่าสุดมาที่ต้นปีนี้ค่ะ นำรถเข้าศูนย์ทุกเดือน  ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง  เดือนละ เฉลี่ย 15,000 – 17,000 บาท.. ค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้  ยังไม่รวมค่ารถยกนะคะ.. ไม่รวมค่าเสียเวลา เสียงาน เสียธุรกิจ !!  จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ใช้รถ แบรนด์ อื่นๆ มา ไม่ค่อยมีปัญหาจิกจุกเหล่านี้เลยค่ะ ... ใช้รถคนเดียว ดูแลรักษาอย่างดี  แต่กลับมีเรื่องให้เสียเงินทุกเดือนเลยค่ะ...

   อยากให้ทางฟอร์ดช่วยรับผิดชอบอะไรบ้างได้มั้ยค่ะ  ตอนนี้ได้ขยายระยะเวลารับประกันเกียร์ไปแล้ว... แล้วในส่วนอื่นๆ ละคะ  จะผลักภาระทั้งหมดนี้ให้ผู้บริโภคหรอค่ะ ??? ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วงล่าง ใช้ไม่ถึง 2 ปี ก้อเริ่มไปแล้ว...ไหนจะระบบเกียร์ที่เปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีก มี Warranty ให้ก็จริง  แต่มันเสียเวลา และเสียสุขภาพจิตมากเลยนะคะ... ลองคิดดูนะคะ  ตั้งแต่ต้นปี ดิชั้นเสียค่าซ่อมรถ เกือบ แสน !!!!! สามารถเอาเงินจำนวนนี้ไปดาว์นรถได้เลยนะค่ะ ! คุณเคยฟังเสียงของผู้บริโภคบ้างมั้ยค่ะ.. ไม่ใช่สักแต่ว่าจะขายสักแต่ว่าจะผลิตรถขึ้นมา  และคุณภาพละคะ  ????  รถยนต์แบรนด์นี้มีผู้ร้องเรียนมากที่สุด !!!!!  
  
    เมื่อวาน วันที่ 25 เมษายน 2559 ได้นำรถเข้าไปที่ศูนย์ เนื่องจากว่า มีไฟโชว์ที่หน้าปัท และขึ้นเตือนว่า “ Transmission malfunction Service Now ”  ทางศูนย์แจ้งว่าเป็นที่กล่องควบคุมเครื่องยนต์  ไม่ใช่กล่องควบคุมเกียร์ ค่าใช้จ่ายประมาณ 13,000 !!!! รถไม่ถึง 5 ปี วิ่งไม่ถึง แสน โล ถ้ากล่องควมคุมเครื่องยนต์เสีย รถมันไม่ห่วย ! ไปหน่อยหรอค่ะ..  หรือสักแต่จะให้ผู้บริโภคเปลี่ยน  เอาเงินฝ่ายเดียว ทางศูนย์เองก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร ?? แปลว่าอะไรค่ะ.. ช่างไม่มีฝีมือ หรือ เปลี่ยนๆ ไป มั่วๆ ไป..  ทางฟอร์ดจะทำอย่างไรกับเรื่องที่ลูกค้ามาร้องเรียนแบบนี้ค่ะ !?! ไม่แปลกใจเลย ที่เป็นรถยนต์แบรนด์เดียวที่ร้องเรียนหนักขนาดนี้......!!! ฟอร์ดจะช่วยอะไรผู้บริโภคได้บ้างค่ะ ????

*** ล่าสุดวันนี้ค่ะ หลังจากที่นำรถเข้า 0 เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว สาเหตุจากมีไฟเตือนขึ้นค่ะ..จนมาวันนี้  อาทิตย์กว่าๆ เราโทรไปสอบถามที่ 0 ว่ารถเสร็จเมื่อไหร่ 0 ให้คำตอบว่า รออะไหล่ ! เราเลยบอกว่า รอนานจังเลยค่ะ ลำบากมากเลย ไม่มีรถใช้ เนื่องด้วยอาชีพ sales ต้องไปพบลูกค้าทุกวัน !!! ( พูดด้วยน้ำเสียงที่ดีมาก ) *** พนักงาน 0 บอกว่า ลูกค้าโทรไปร้องเรียนที่ Hotline รึยัง ลองโทไปดู ***

****** แปลกเนอะะะ..ฟอร์ดชอบให้ร้องเรียน ถามดีๆ ตอบมาแบบนี้ ไม่โอเคเลย ... !!!!

#‎ฟอร์ดเอกพหล‬ ‪#‎ห่วยมากจิงๆ‬ ‪#‎ซ่อมทุกเดือน‬ ‪#‎เดือนละเกือบ2หมื่น‬ ‪#‎เราจ่ายเงินนะ‬ ‪#‎ไม่ได้ขอซ่อมฟรีๆ‬


‪#‎อยากให้คุณดูแลผู้บริโภค‬ ‪#‎อยากให้คุณทำเหมือนตอนขายรถ‬ ‪#‎รับผิดชอบหน่อยมั้ยค่ะ‬

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่