คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ขออภัยคุณ Uckaroot สำหรับความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงนะคะ ทางธนาคารกสิdiไทยขอน้อมรับ Feedback บริการ K-Contact Center นำไปปรับปรุงบริการในโอกาสต่อไปค่ะ หากมีข้อมูลสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถแจ้ง K8888 ให้ช่วยดูแลข้อมูลได้อีกช่องทางนะคะ
Updates : วันที่ 15/05/2016 เวลา 13.02 น. ปัจจุบันยังไม่ได้รับอมูลเพิ้มเติมจากคุณ Uckaroot อย่างไรแล้วสามารถแจ้งเข้ามาเพื่อให้ทาง K8888 ช่วยตรวจสอบใหเอีกช่องทางได้เลยนะคะ
Updates : วันที่ 15/05/2016 เวลา 13.02 น. ปัจจุบันยังไม่ได้รับอมูลเพิ้มเติมจากคุณ Uckaroot อย่างไรแล้วสามารถแจ้งเข้ามาเพื่อให้ทาง K8888 ช่วยตรวจสอบใหเอีกช่องทางได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไงดีครับ โทร 028888888 ไม่ติดเลย
เข้า i net ของ ธนชาติเพื่อโอนเงินกลับ โอนเงินต่างธนาคารไม่ได้อีก ต้องให้ไปธนาคารด้วยตัวเองเพื่อลงทะเบียน OTP เงินค่าผ่อนบ้านตู ทำไงละเนี่ย
โอนเงินจาก บัญชี อื่น ๆ เข้า KBANK รอไว้
โพสต์ไปถามที่ facebook kbank live ยังดีที่มีคนมาตอบครับ 028888888 กด 04 ได้เลย ลดขั้นตอนมาหน่อย
แต่ยังไงก็ฟังข้อความนี้จนแทบขึ้นใจเลยครับ (น่าจะเกิน 200 รอบ)
ขณะนี้เจ้าหน้าให้บริการเต็มทุกคู่สาย ต้องการกลับสู่ระบบอัตโนมัติ กด 1 ต้องการรอสายเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่กรุณาสายรอสักครู่ค่ะ
ยิ้มเข้าไว้ เมื่อใดที่ใจเธอนั้นอ่อนล้า ยิ้มขึ้นฟ้าและข้ามเวลานี้ไป ยิ้มทั้งวันให้ใจเต็มไปด้วยดอกไม้ มีรอยยิ้มให้กันเรื่อยไป จะดีจะร้ายไม่เคยไหวหวั้น อยากให้เธอคิดเพียงแค่นั้น
อยากให้หัวหน้าคนดูแลแผนก K contact center มาฟังข้อความแบบผมมั่งจัง เวลารถติด ๆ ระหว่างไปทำงาน และกลับบ้านครับ
คงจะยิ้มทั้งวันเลย