[CR] รีวิวบิ๊กวิงพระระาม3 รูดเงินไป฿303กิโล มาวันนี้ จะเลื่อนนัดไปอีกสองสัปดาห์

ขอรีวิวความไม่รับผิดชอบของบิ๊กวิงพระราม3ครับ ผมจองรถCBR 650Fที่มอเตอร์โชว์ เซลส์บอกว่าเสร็จงานแล้วจะกำหนดวันมอบรถ ต่อมาประมาณวันที่20เมษาฯ เซลส์บอกว่าพร้อมที่จะส่งรถวันที่25เมษา เลยได้คุยกันถึงเรื่องชำระเงินที่เหลือ ผมต้องการชำระด้วยเช็ค(ส่วนตัว) แต่เซลส์ขอเป็นD/Dของธนาคาร มันตะหงิดๆแล้วครับ เพราะผมไม่ได้เร่งให้ส่ง ให้เงินเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้วแล้วค่อยส่งก็ได้ ตกลงเซลส์ขอรูดการ์ด ซึ่งผมก็คิดว่าดี วันที่22เมษาฯ ผมไปรูดการ์ดที่บิ๊กวิง ได้รับคำตอบว่า รถที่เซลส์จอง เป็นรุ่นCBไม่ใช่CBR(เซลส์ไม่อยู่ แต่ไม่ได้บอกผมก่อน) เอาละสิ ผมก็ถามว่าบอกกำหนดแน่นอนได้ไหม แรกๆก็อ้ำอึ้ง แต่พอผมยืนยันว่าถ้าไม่ได้กำหนดแน่นอน ผมก็ไม่ตกลง ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ไม่กี่วัน ผมถามว่าไม่กี่วันนี่มันนานเท่าไร อ้ำอึ้งอีกครับ แต่รับปากว่าไม่เกินสัปดาห์ ผมก็OK ให้การ์ดไปรูด รวมมัดจำก็฿303,000บาท  อีก2วันผมก็โทรไปบ่นกับเซลส์(ติดต่อค่อนข้างยากส์) เซลส์ก็บอกว่าจะดูให้ วัพฤหัสเย็นที่ผ่านมาเซลส์โทรมาก็บอกรถพร้อมส่งแล้ว แต่คิวส่งรถขอเป็นวันจันทร์(วันนี้) เนื่องจากเป็นวันหยุดชดเชย ผมเลื่อนนัดต่างๆเพื่อรอรับรถ มาสายวันนี้ เจ้าหน้าที่บิ๊กวิงพระราม3 โทรมาบอกว่า รถตัดให้ลูกค้ารายอื่นไปแล้ว ต้องรออีก2สัปดาห์ มันอะไรกันเนี่ยครับ ทีเวลารูดการ์ด ไม่ได้บอกว่ารอก่อนนะครับ เงิน&303,000มันไม่ใช่น้อย
นิทานเรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า จะทำธุระกิจกับบิ๊กวิงพระราม3 ให้ระวังเรื่องที่เกี่ยวกับเงินทองให้ดีครับ
ชื่อสินค้า:   บิ๊กวิงพระระาม3 รูดงิน฿303,000 ตั้งแต่วันที่22เมษาฯ แล้วผิดนัดส่งCBRไปอีกครึ่งเดือน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่