หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินแล้ว แต่ยังได้รับข้อความทวง
กระทู้สนทนา
AIS
เรียน จนท. AIS FIBRE ครับ ผมผู้ใช้งานอินเตอร์เนทหมายเลย 8800039501 ได้ชำระค่าบริการผ่าน บัวหลวง ไอแบงค์กิ้งไปแล้วตามเอกสารแนบ แต่ เช้านี้ยังมีข้อความส่งมาทวงอีกครับ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยครับ
ผมพยายามติดต่อทาง 1185 แล้วแต่ไม่สำเร็จครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งเอกสารการขอเงินคืนเพราะเติมเงินผิดของเอไอเอส
พอดีว่าต้องการส่งเอกสารการเติมเงินผิดไปยังเอไอเอสค่ะ แต่เอกสารตรงหลักฐานการโอนเงินมันไม่ถูกต้อง ต้องไปเอาจากตรงไหนคะ ตอนโอนโอนผ่าน my ais แล้วมันก็มีแค่ข้อความส่งมาทางเบอร์อ่ะค่ะว่าสำเร็จแล้ว เราก็แนบ
สมาชิกหมายเลข 7974327
จ่ายค่าเน็ตของ AIS Fibre ไปแล้วแต่ทำไมเล่นไม่ได้คะ?
เพราะว่าติดธุระไปเข้าค่ายค่ะ เลยไม่สะดวกไปจ่าย เน็ตก็ถูกตัดไปก็เข้าใจ พอวันนี้ว่างก็เลยจ่ายผ่านแอปบัวหลวงอ้ะค่ะ แต่ว่าจ่ายตั้งแต่ 21.40 แล้ว ตอนนี้ก็ยังเล่นไม่ได้อีก โทรไปหา 1185แล้วก็บอกว่ายังไม่ได้ช
สมาชิกหมายเลข 4349428
AIS FIBRE
Call center AIS ครับ ฝากบอกให้ทาง จนท.1185 แจ้งทางช่าง เทคนิค ของ AIS Fibre ด้วยครับ ผมสมาชิคหมายเลข 8800039501 ติดตั้งที่ อ.สารภี เชียงใหม่ ครับ ช่วงเกือบ 2 อาทิตย์ ที่ผ่านมาก สัณญาณ อินเตอร์ ติดๆดับ
หนุ่ม อินทนนท์
โอนเงินผ่านบัวหลวงแบงค์กิ้ง
สวัสดีค่ะ..ขอสอบถามผู้รู้น่อยค่ะ..คือวันนี้โอนเงินผ่านบัวหลวงแบงค์กิ้งไปยังธนาคารกิสิกรไทยโอนเรียบร้อยตัดยอดเหมือนปรกติแต่ปลายทางบอกว่าไม่มียอดเงินโอนเข้า.แล้วยังนี้ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4795920
ทำไมมีใบแจ้งชำระเงินของAIS Fibreส่งมาทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บนิการใดๆของทางaisคะ
สมาชิกหมายเลข 8299437
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
บิล AIS Fibre ให้ชำระค่าซิมอีกแล้ว!
คุยกันครั้งก่อนบอกว่าปรับให้แล้ว ที่มันมีติดมาคือโปร500/500มันไม่ได้ให้ใช้ซิมเน็ตฟรี เจ้าหน้าที่ก็เลยเสนอให้ใช้300/300คือยังใช้ซิมได้และไม่ต้องเสียค่าซิมเพิ่มอีก แต่พอปรับมาแล้วก็ยังมีค่าซิม299ติดมาอี
สมาชิกหมายเลข 8492211
ย้ายค่าย Dtac ไป AIS ไม่ได้
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ..... ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแทค หรือ 02
สมาชิกหมายเลข 4864237
AIS FIBRE ย่าน ตำบลหนองผึ้ง อ.สารภี เชียงใหม่
เรียน จนท. AIS ครับ ด้วยเมื่อคืนวันที่ 17 พ.ค. 2559 เกิดพายุลมแรง ทำให้ ทั้งต้นไม้ เสาไฟฟ้า สายระบบสื่อสารต่างๆย่านนั้นได้รับความเสียหายอย่างมาก ไฟฟ้าดับตั้งแต่ ประมาณ 21 นาฬิกา กลับมาเป็นปกติได้เกือบ
หนุ่ม อินทนนท์
เน็ตรายเดือนของ ais
เราได้สมัครรายเดือนของais ราคา399ต่อเดือน อยู่ตัดการใช้งานและยอดเกินไป800กว่าบาทและใช้งานไม่ได้ เราเลยจ่ายไป แล้วโทรถามคอลเซนเตอร์บอกไม่มีอะไรต้องจ่ายอีกแล้ว สรุปมาเมื่อวานเราโดนตัดสัณญาณ และยอดชำระขึ
สมาชิกหมายเลข 8538060
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินแล้ว แต่ยังได้รับข้อความทวง
เรียน จนท. AIS FIBRE ครับ ผมผู้ใช้งานอินเตอร์เนทหมายเลย 8800039501 ได้ชำระค่าบริการผ่าน บัวหลวง ไอแบงค์กิ้งไปแล้วตามเอกสารแนบ แต่ เช้านี้ยังมีข้อความส่งมาทวงอีกครับ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยครับ
ผมพยายามติดต่อทาง 1185 แล้วแต่ไม่สำเร็จครับ
ขอบคุณครับ