ชักจะเริ่มทนไม่ไหวกับการเหนี่ยวรั้งผู้บริโภคเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมของAIS ไปTrue Move

กระทู้คำถาม
ทำเรื่องย้ายตั้งแต่วันที่11/04/59 จนปัจจุบันยังไมสำเร็จ ส่งข้อความแปลกๆมาระงับการย้ายค่ายบ้าง อ้างเอกสารไม่ครบถ้วนบ้าง คุณทำไมไม่ทำตามความต้องการของลูกค้า มีจรรยาบรรของผู้ให้บริการบ้างไหม? ตอบให้หายข้องใจหน่อยเหอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่