ผมใช้สิทธิ์ซื้อเครื่อง ipad mini3 128 g wifi จากเพื่อนที่ใช้ AIS อยู่ ซึ่งตอนแรก ผมก็มี ipad mini3 อยู่แล้ว(ใช้ซิมสีอื่นอยู่) ก็ว่าจะย้ายค่ายไปAIS เนื่องจากช่วงนี้โปรเน็ตเค้าแรง ช่วงที่เปิดเว็บเพื่อดูโปรย้ายค้าย ก็ไปเจอ แคมเปญลูกค้าaisซื้อเครื่อง ipad mini 3 128 g lte ลดเหลื่อ 19500 ซึ่งผมก็มองว่าคุ้มค่ามาก(ถ้าความจะขนาดนี้ ipad mini4 นี่ =24,900 เลยทีเดียว)ผมก็เลยซื้อเครื่องดังกล่าวไปเมื่อ 19/4/59 ซึ่ง จ่ายเงินผ่านบัตรเรียบร้อย สินค้าก็มาถึงไวมาก 21/4/59 สินค้าก็มาถึงมือแล้ว
จากการอ่าเนเงื่อนไขในเว็บของ ais online store แจ้งว่า กรณีถ้าซื้อไอโฟน หากเครื่องมีอาการเสียต้องส่ง ศูนย์ของ AIS ก่อน แต่หากสินค้าเป็นประเภทipad หากเครื่องมีปัญหาให้ส่งกับ appleได้ทันที ผมจึงอยากจะเช็คเครื่องว่าประกันผมเดินเมื่อไหร่ และสิ้นสุดเมื่อไหร่ (ประโยชน์ในการรับประกันและการขายต่อ หากผมจะเปลี่ยนเครื่องในอนาคต)
แต่ปัญหาทีผมเจอคือ ผมทำการเช็คกับ หน้าเว็บแอปเปิ้ล พบว่าหมายเลขซีเรียล ดังกล่าวไม่มีในระบบ โดยระบบบอกให้กรอกวันที่ซื้อมา ผมก็พยามยามกรอกหลายครั้งแล้วก็ติดerror ตลอด ตอนแรกผมก็เข้าใจว่า ทางais คงยังไม่ได้ส่งเรื่องให้ละมัง
วันนี้ผมลองอีกก็ติดปัญหาเดิม จึงได้โทรไป CC AIS ทางCCก็สอบถามรายละเอียด ผมก็แจ้งเลขที่ อีมี่ และ เลขที่คำสั่งซื้อไป ทางเจ้าหน้าคนแรกรับเรื่องตอน 7.30 น. บอกจะให้ทาง ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ เนื่องจากต้องรอหลัง 8.00
ประมาณ 8.00 ทางเจ้าหน้าที่อีกท่านโทรกลับมาสอบถามรายละเอียด และขอทำการตรวจสอบสักครู่แล้ว แจ้งว่าเครื่องดังกล่าว อยู่ในประกัน และหมดประกัน 27/7/59 (พอผมได้ฟังก็เงิบสิครับ ผมซื้อสินค้าตกรุ่น ก็จริง แต่ผมไม่ได้ซื้อสินค้ามือสองนะครับ) ผมจึงสอบถามอีกครั้งและแจ้งว่าผมเพิ่งได้เครื่องมายังไม่7วันเลย ทางCC ท่านนั้นจึงแจ้งว่าขอเวลาสักครู่แล้วจะทำการติดต่อกลับ ไม่เกิน 5 โมงเย็นวันนี้
ผมควรทำงัยครับ หรือ ที่ถูกต้อง ทางAIS ควรจะแก้ปัญหานี้อย่างไรครับ เพื่อนๆมีความเห็นอย่างไร ขอความเห็นด้วยครับ
ถ้าซื้อipad mini3ลดราคาจาก AIS online Store แบบผม แล้วเจอแบบนี้ คุณจะทำอย่างไร
จากการอ่าเนเงื่อนไขในเว็บของ ais online store แจ้งว่า กรณีถ้าซื้อไอโฟน หากเครื่องมีอาการเสียต้องส่ง ศูนย์ของ AIS ก่อน แต่หากสินค้าเป็นประเภทipad หากเครื่องมีปัญหาให้ส่งกับ appleได้ทันที ผมจึงอยากจะเช็คเครื่องว่าประกันผมเดินเมื่อไหร่ และสิ้นสุดเมื่อไหร่ (ประโยชน์ในการรับประกันและการขายต่อ หากผมจะเปลี่ยนเครื่องในอนาคต)
แต่ปัญหาทีผมเจอคือ ผมทำการเช็คกับ หน้าเว็บแอปเปิ้ล พบว่าหมายเลขซีเรียล ดังกล่าวไม่มีในระบบ โดยระบบบอกให้กรอกวันที่ซื้อมา ผมก็พยามยามกรอกหลายครั้งแล้วก็ติดerror ตลอด ตอนแรกผมก็เข้าใจว่า ทางais คงยังไม่ได้ส่งเรื่องให้ละมัง
วันนี้ผมลองอีกก็ติดปัญหาเดิม จึงได้โทรไป CC AIS ทางCCก็สอบถามรายละเอียด ผมก็แจ้งเลขที่ อีมี่ และ เลขที่คำสั่งซื้อไป ทางเจ้าหน้าคนแรกรับเรื่องตอน 7.30 น. บอกจะให้ทาง ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ เนื่องจากต้องรอหลัง 8.00
ประมาณ 8.00 ทางเจ้าหน้าที่อีกท่านโทรกลับมาสอบถามรายละเอียด และขอทำการตรวจสอบสักครู่แล้ว แจ้งว่าเครื่องดังกล่าว อยู่ในประกัน และหมดประกัน 27/7/59 (พอผมได้ฟังก็เงิบสิครับ ผมซื้อสินค้าตกรุ่น ก็จริง แต่ผมไม่ได้ซื้อสินค้ามือสองนะครับ) ผมจึงสอบถามอีกครั้งและแจ้งว่าผมเพิ่งได้เครื่องมายังไม่7วันเลย ทางCC ท่านนั้นจึงแจ้งว่าขอเวลาสักครู่แล้วจะทำการติดต่อกลับ ไม่เกิน 5 โมงเย็นวันนี้
ผมควรทำงัยครับ หรือ ที่ถูกต้อง ทางAIS ควรจะแก้ปัญหานี้อย่างไรครับ เพื่อนๆมีความเห็นอย่างไร ขอความเห็นด้วยครับ