ย้ายค่ายมือถือ TMH ไป Dtac เหนื่อยมาก จะเดือนหนึ่งละยังไมได้ เจอปัญหาแบบนี้ทำยังไงกันครับ

คือมีเบอร์ทรูมูฟอยู่ 2 เบอร์
และได้สิทธิ์โปรสู้สุดใจ (เพื่อนของพนักงาน) Dtac มาซึ่งให้จำนวน Data เยอะมากในราคาลด 50%
ก็เลยจะแบ่งเบอร์มาใช้กับทาง Dtac เบอร์นึง ทำเรื่องย้ายไปเมื่อวันที่ 30 มี.ค. จนวันนี้ยังย้ายไม่สำเร็จ
ทาง Dtac ก็แจ้งว่า ทาง TMH ปฏิเสธการย้าย เนื่องจากข้อมูลไม่ตรงกัน ให้โทรไปเช็คชื่อ นามสกุลกับทาง TMH ให้แก้ไขให้ตรงกัน
พอโทรไปทาง TMH Call-Center ก็ขึ้นชื่อว่าโทรติดยากมากกกกกกก ใช้เวลาโทรร่วมชั่วโมง กว่าจะได้คุยกับคนจริงๆ
แถมพอคุยแล้วก็​โอนไป โอนมา จนสายหลุด ต้องโทรเข้าไปใหม่อีก จนพอได้คุยกับคนจริงๆ ก็ทำการตรวจสอบแล้วก็บอกว่า
ข้อมูลตรงกันดี ไม่มีอะไรผิดพลาด ก็แน่ละ ตอนลงทะเบียนซิม ก็เห็นใช้บัตรประชาชนเสียบเข้าไป แล้วมันจะผิดพลาดได้ยังไง
แล้วก็บอกว่า ข้อมูลตรงกันแล้วนะ น่าจะย้ายได้แล้ว   แถมด้วยการยื้อว่า จะให้ส่วนลด 50% อยู่กับค่ายเดิมต่อ แต่เราพิจารณาแล้ว
ว่าจำนวนData ที่ให้มันเทียบกันไม่ได้ ก็คือยังแบ่งรับแบ่งสู้ ด้วยการมี 2 เบอร์ ก็อยากลองใช้ของอีกค่ายด้วย ได้โปรดทำเรื่องให้ด้วยเถอะ

พอวันรุ่งขึ้นเท่านั้นละ ได้ SMS จากทาง Dtac บอกเหมือนเดิมเดะ
ข้อมูลผิดพลาด TMH ปฏิเสธการย้ายค้าย คือจะเดือนหนึ่งแล้ว เหนื่อยมากกับการย้ายค่ายจริงๆ หรือนี่เป็นลูกเล่นของค่ายมือถือ
ที่จะยื้อเพื่อให้ลูกค้า เหนื่อยที่จะย้าย และถอดใจไปเอง // ถ้าแบบนั้นถามว่ากฏหมายออกมาให้มีการย้ายได้นี่ ช่วยไรไม่ได้เลยใช้มั้ยครับ
เหนื่อยมากจริงๆ เสียเวลา เสียเงินค่าโทรเข้าคอลเซนเตอร์อีก ต้องทำยังไงครับ ต้องทำเรื่องฟ้อง สคบ. เหมือนจขกท. อื่นๆ มั้ยถึงจะได้ย้าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่