AIS คะ ร้องเรียน Telewiz เดอะมออล์ บางกะปิ ค่ะ (Telewiz ชลบุรีด้วยอีกที่)

ปกติซิมเติมเงินที่ลงทะเบียนแล้ว  เมื่อเปลี่ยนผู้ใช้ใหม่  ให้ผู้ใช้ใหม่ถือซิม+บัตรประชาชน ไปลงทะเบียนอัพเดทผู้ใช้ใหม่ได้เลย โดยไม่ต้องใช้ใบมอบอำนาจของเจ้าของคนเก่า   ยกเว้นผู้ถือซิมใหม่ไปลงทะเบียนให้คนอื่นเช่น ญาติ จะต้องใช้ใบมอบอำนาจของญาติด้วย ซึ่งยังไงก็ไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารมอบอำนาจของเจ้าของคนเดิม

   แต่เมื่อกี้ เจ้าของใหม่เพิ่งไปติดต่อขอ ลงทะเบียนที่ Telewiz เดอะมอลล์ บางกะปิ พนักบอกทำให้ไม่ได้ และขอหนังสือมอบอำนาจของเจ้าของคนเดิม
ทั้งที่ผู้ถือซิม เป็นผู้ลงทะเบียนเอง ไม่ได้ลงให้ใครอื่น  พนักงานยืนยันเสียงแข็งว่า ที่นี่ Telewiz ไม่ใช่ AIS ไม่เหมือนกัน  

     AIS ช่วยชี้แจงออกสื่อหน่อยค่ะ  ว่าหลักปฏิบัติเหมือนกันหรือเปล่า  เมื่อกี้ร้องเรียนกับ 1175 ไปแล้ว ค่ะ
     Telewiz ที่ชลบุรี อีกที่นะคะ ที่ขอใบมอบอำนาจ และบอกให้ผู้ใช้ใหม่ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS เอง

     ระยะยาวจะแก้ไขยังไงดีคะ  Telewiz ไม่ทำตาม AIS

ตอนนี้ทราบว่าผู้ใช้ใหม่ลงทะเบียนสำเร็จแล้วค่ะ  โดยเดินไปที่ ศูนย์ AIS เลย

ปล. งดดราม่ากับผู้อื่นนะคะ  ขอคุยกับ AIS เท่านั้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่