โอนเงินผิดบัญชีผ่านระบบ K-Cash connect

สวัสดีค่ะพอดีโอนเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ตผิดบัญชีค่ะเป็นความผิดของ จขกท. เองค่ะบัญชีต้นทางเป็นกสิกรโอนผิดเข้าปลายทางเป็นกสิกรสาขาหนองมนที่ถูกต้องๆเป็นกสิกรสาขานิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเป็นบัญชีของบริษัทค่ะเบื้องต้นโทร ไปที่เบอร์ 02-8888888 ฝากเรื่องไว้แล้วค่ะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอฝ่ายงานติดต่อกลับภายใน 5 วันเหตุเกิดวันที่ 13 เม.ย. 59 ทราบว่าโอนผิดเมื่อ 18 เม.ย. 59 (วันหยุดยาวสงกรานต์) ณ บัดนี้ธนาคารยังไม่โทรมาเลยเราโทรไปหาแบงค์หลายครั้งมากและทุกครั้งก็เล่าเหตุการณ์เดิมซ้ำตลอดๆๆ กลัวจะไม่ได้เงินคืนค่ะ ยอดเงินเกือบแสนร้อนใจมากๆ อายัดเงินก็ไม่ได้ค่ะเนื่องจากแบงค์แจ้งว่าไม่มีอำนาจทำได้ เราถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องไปแจ้งความมั๊ย ต้องใช้เอกสารหลักฐานอะไรมั๊ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ต้องค่ะให้รอติดต่อกลับอย่างเดียวถ้าเขาไม่โอนเงินมาคืนพนักงานอย่างเราต้องตายแน่ๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่