ผมจองตั๋ว 2 ครั้ง ครั้งแรก 6 ใบ ไม่มีปัญหา ครั้งที่ 2 จองตั๋วเพิ่ม 3 ใบ ผ่านทาง website เรื่อง mermaid รอบ 13.35 วันที่ 16 เมษายน ที่เซ็นทรัล ศาลายา จำนวนเงิน 540 บาท พอจบขั้นตอนใส่รหัส OTP แล้ว มีการตัดเงิน ปกติหน้าจอจะกลับไปหน้าของ SF เพื่อพิมพ์ตั๋ว แต่คราวนี้มันหมุนติ้วๆ แล้วก็ขึ้นจอแบบนี้
จากข้อความแปลได้ว่า
"ขอโทษที มีปัญหาระหว่าง webserver กับ โรงหนัง หลังจากถูกตัดเงิน ให้โทรไปที่ help line เพื่อขอเงินคืน"
คือไม่เห็นมีตรงไหนบอกว่าได้ตั๋วมาแล้วเลย
ผมรีบโทรกลับไปที่เบอร์ 02-268-8888 แจ้งปัญหา น้องที่รับสายบอกให้ผมเช็คดูว่ามีการตัดยอดบัตรหรือยัง
ผมใช้บัตรธนาคารกรุงเทพ ปกติถ้ามีการใช้จ่ายจะมีข้อความเข้ามา ผมก็รอดูตั้งนานก็ไม่มี ก็เลยคิดว่ายังไม่ตัดมั้ง
พอเข้าไปดูในโรง พบว่าตำแหน่งที่ผมจองแล้วมีปัญหา ว่างอยู่ไม่มีคนดู ผมเลยคิดว่าน่าจะมีอะไรผิดพลาดแล้ว
พอดูหนังจบเลยโทรไปถามทางธนาคาร พบว่ามีการตัดเงินไปแล้ว
ผมเลยโทรหา SF ครั้งที่ 2 เขาบอกผมดังนี้ครับ
1. จะทำเรื่องคืนเงินให้ ให้รอวันทำงานปกติ จะมีคนโทรมา
2. ครั้งหน้า หากรายการมีปัญหาให้ผมเอารหัส ไปรับบัตรได้เลย -- คือตอนโทรครั้งแรกไม่เห็นบอกผมแบบนี้เลย ครั้งแรกควรจะบอกให้ผมเช็ค email ว่าได้รับหรือเปล่า เพราะมีรหัสรับบัตรอยู่ เพราะผมเพิ่งจะเช็คเมล์เมื่อกี้ แล้วพบว่ามี mail แจ้งจาก SF เข้ามา
3. ต้องแจ้งก่อนหนังฉาย ผมไปแจ้งหลังหนังฉายไปแล้ว
จนถึงวันนี้วันที่ 20/4 ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย รายการในบัตรก็คงอยู่ยังไม่การ void ผมควรทำไงดีครับ
จองตั๋วหนัง SF online แล้วมีปัญหาไม่ได้ตั๋ว แต่ตัดเงินในบัตรเครดิตไปแล้ว ทำไงดี
จากข้อความแปลได้ว่า
"ขอโทษที มีปัญหาระหว่าง webserver กับ โรงหนัง หลังจากถูกตัดเงิน ให้โทรไปที่ help line เพื่อขอเงินคืน"
คือไม่เห็นมีตรงไหนบอกว่าได้ตั๋วมาแล้วเลย
ผมรีบโทรกลับไปที่เบอร์ 02-268-8888 แจ้งปัญหา น้องที่รับสายบอกให้ผมเช็คดูว่ามีการตัดยอดบัตรหรือยัง
ผมใช้บัตรธนาคารกรุงเทพ ปกติถ้ามีการใช้จ่ายจะมีข้อความเข้ามา ผมก็รอดูตั้งนานก็ไม่มี ก็เลยคิดว่ายังไม่ตัดมั้ง
พอเข้าไปดูในโรง พบว่าตำแหน่งที่ผมจองแล้วมีปัญหา ว่างอยู่ไม่มีคนดู ผมเลยคิดว่าน่าจะมีอะไรผิดพลาดแล้ว
พอดูหนังจบเลยโทรไปถามทางธนาคาร พบว่ามีการตัดเงินไปแล้ว
ผมเลยโทรหา SF ครั้งที่ 2 เขาบอกผมดังนี้ครับ
1. จะทำเรื่องคืนเงินให้ ให้รอวันทำงานปกติ จะมีคนโทรมา
2. ครั้งหน้า หากรายการมีปัญหาให้ผมเอารหัส ไปรับบัตรได้เลย -- คือตอนโทรครั้งแรกไม่เห็นบอกผมแบบนี้เลย ครั้งแรกควรจะบอกให้ผมเช็ค email ว่าได้รับหรือเปล่า เพราะมีรหัสรับบัตรอยู่ เพราะผมเพิ่งจะเช็คเมล์เมื่อกี้ แล้วพบว่ามี mail แจ้งจาก SF เข้ามา
3. ต้องแจ้งก่อนหนังฉาย ผมไปแจ้งหลังหนังฉายไปแล้ว
จนถึงวันนี้วันที่ 20/4 ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย รายการในบัตรก็คงอยู่ยังไม่การ void ผมควรทำไงดีครับ