เตือนใจ!!!!ใครสั่งของกับลาซาด้าอาจเจอแบบนี้ค่ะ

กระทู้สนทนา
ถ้าเพื่อนๆเคยสั่งของกับLZD จะทราบว่าถ้าLZD ส่งของให้เราผิด คนที่ต้องรับผิดชอบคือเรานะคะ และเป็นหน้าที่เราที่ต้อง ลางานครึ่งวัน  ออกไปที่ปณ. เพื่อไปส่งพัสดุคืนให้ LZD ค่ะ เราซึ่งเป็นลูกค้า จ่ายเงินให้เค้า ไม่มีสิทธ์ต่อรอง หรือเจรจาเลยค่ะ ลองดูตามนี้นะคะ

1. ส่งสินค้ามาผิดแบบ อ่ะรับไว้ก้อได้ แต่คิดเงินตามจริงได้มั้ย ต้องคืนเงินส่วนต่างให้เรา=ไม่ได้ค่ะ

2. สั่งของเหมือนกันสองชิ้น ส่งมาชิ้นเดียว อ่ะ รับไว้ชิ้นนุง ได้มั้ย แล้วคิดเงินตามของที่ได้= ไม่ได้

3. สินค้าใช้ไม่ได้ ให้ส่งคืน อ่ะ คืนเงินให้ แต่ค่าส่งกรู สามร้อยกว่าบาท =ไม่คืนให้ค่ะ(ตอนคุยกันบอกจะคืนให้ ขอเลขที่บัญชีอย่างดี)

4. ส่งของผิดครั้งที่สองแล้ว ครั้งแรกบอกจะปรับปรุง งัย งั้นขอคุยกะหัวหน้าน้องหน่อยค่ะ พี่ขี้เกียจลางาน ขี้เกียจเดินทาง ไปที่ไปรษณีย์ กลางเดือนเมษา ตจว. พี่ยังไม่กลับบ้านเลยค่ะ= ไม่รุจะเข้าเมื่อไหร่ งั้น ฝากเบอร์ให้โทรกลับ = ที่นี่เป็นระบบ¿⊙•☆○●■>{[]《°°●■ สรุปคือหัวหน้าโทรกลับเราก้อไม่ได้  มีทางเดียวคือ เราต้องโทรเข้าไปเท่านั้น  ซึ่งก้อไม่เคยเจอหัวหน้าเค้าหรอกค่ะ  เพราะไม่รุจะเข้าวันใหนเมื่อไหร่ กี่โมง  ไม่มีข้อมูล เหมือนไม่มีตัวตน

    สรุป สินค้า ที่ขาด ราคาร้อยกว่าบาท + - × ÷ ออกมา ค่าแรง ค่ารถ ค่าส่งของ พอดีกัน = ช่างมัน?

  ของที่ส่งไม่ครบ ส่วนต่างร้อยกว่าบาท +-×÷  ออกมา  ค่าโดนเจ้านายด่า ค่าครีมกันแดด=ช่างแมร่ง!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่