สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีเราซื้อเครื่องสำอางค์ผ่านแอพนึง sho.... แอพนี้ดีระดับนึงเลยนะคะ เราซื้อของผ่านแอพนี้บ่อย พอดีเราเจอร้านนึงชื่อsmu.... ราคากำลังลดส่งฟรี เราก็เลยสั่งของไป แต่เราสั่งของไปวันที่10เมษายน59 ชำระเงินวันที่10เมษายน59 แล้วระบบก็แจ้งว่าผู้ขายส่งสินค้าให้แล้ววันที่12เมษายน59 เลยนำเลขems ที่ให้มาไปตรวจสอบสถานะ มันก็ขึ้นว่าของอะเข้าระบบวันที่9เมษายน59และของก็มีผู้รับวันที่10เมษายน59 ซึ่งมันไม่ตรงกับวันที่แจ้งส่งสินค้าซึ่งเป็นวันที่12เมษายน59 แล้วเราก็สั่งของวันที่10เมษายนด้วย เราทักแม่ค้าคนนี้ไปทั้ง แชทเฟสบุ๊ค แชทแอพที่ซื้อ แชทไลน์ คือแม่ค้าคนนี้ก็ไม่ตอบ เราก็อุตส่ารอแบบว่าช่วงสงกรานต์เขาอาจจะไม่ว่างตอบก็ได้ แต่นี้เลยช่วงสงกรานต์มาแล้ว เขาก็ดูอัพเฟส อัพไอจี ขายของปกติ เราควรทำไงดี ???? เงินอะต้องกดขอคืนอยู่แล้ว แต่เจอแม่ค้าแบบนี้ไม่ไหวเลย
ขอโทษนะคะถ้าหากแท็กผิดห้อง
ลิ้งค์รูปที่สั่งของกับลิ้งที่ตรวจเช็คสถานะของค่ะ
http://www.mx7.com/view2/z2WOEB6wthH5w7r4
http://www.mx7.com/view2/z2WUBYX9WpasJlbo
ควรทำไงดี เมื่อเจอแม่ค้าขายเครื่องสำอางออนไลน์แบบนี้!!!
ขอโทษนะคะถ้าหากแท็กผิดห้อง
ลิ้งค์รูปที่สั่งของกับลิ้งที่ตรวจเช็คสถานะของค่ะ
http://www.mx7.com/view2/z2WOEB6wthH5w7r4
http://www.mx7.com/view2/z2WUBYX9WpasJlbo