อยากให้ชาบูชิสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวรักษาความสะอาดและแอคทีฟกับลูกค้ามากกว่านี้ครับ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เห็นกระทู้วิจารณ์ที่นี้เยอะ แต่ด้วยความที่กินบ่อยและไม่เจออะไรเลยไม่คิดอะไรมาก

จนกระทั้งวันนี้มากินเอง โอเย้ วันนี้พาเพื่อนมาจากตจว. และพบเจอน้องแมลงตัวน้อยๆน่ารักๆ กำลังไต่รางอาหารอย่างสบายใจ (ุถ่ายเป็นคลิปไว้เลยครับ) คือโอเค ตัวอาจจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่ร้านอาหารมัน 'ไม่สมควร' มีแมลงสาปอยู่ไหม หรืออย่างไร ? และที่ทึ่งสุดๆมากกว่าแมลงสาปคือรีแอคชั่นของพนง. คือเราเดินไปกระซิบตรงๆ มีแมลงสาปนะครับ รบกวนมาดูหน่อยได้ไหม ? คือนิ่งมาก นิ่งแบบไม่ได่ตกใจอะไร เดินตามหลังเราแบบเอื่อยๆมาก ประมาณถึงก็ได้ อ๊ะ ไม่ถึงก็ได้ ไม่เห็นเป็นไร เม่าพาล นางตอบกลับเรามาว่า 'ย้ายโต๊ะไหม ?' สาบานว่าหน้านางนิ่งมาก ประดุจเราเจอเนื้อชิ้นเล็กไม่ใช่แมลงสาป

อยากให้ช่วยจัดการสองสิ่งใหญ่ๆนี้ให้ดีขึ้นหน่อย คุณภาพอาหารว่าลดลงจากเดิมไปเยอะแล้ว คุณภาพการบริการแย่กว่ามากๆ

และสำหรับคลิปแมลงสาป ออนคอมเมื่อไหร่จะลงให้เห็นกันชัดๆ

แมลงสาปไม่ใช่เรื่องปกติในร้านอาหาร (โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!)


Ps. ไม่ได้จ่ายเงิน เราเข้าไปไม่ทันสามนาที ซูซิลงท้อนไปคำเดียว พร้อมน้องแมลงสาปที่เดินออกมาเต้นโชว์

ห่วยว่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่