เห็นกระทู้วิจารณ์ที่นี้เยอะ แต่ด้วยความที่กินบ่อยและไม่เจออะไรเลยไม่คิดอะไรมาก
จนกระทั้งวันนี้มากินเอง โอเย้ วันนี้พาเพื่อนมาจากตจว. และพบเจอน้องแมลงตัวน้อยๆน่ารักๆ กำลังไต่รางอาหารอย่างสบายใจ (ุถ่ายเป็นคลิปไว้เลยครับ) คือโอเค ตัวอาจจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่ร้านอาหารมัน 'ไม่สมควร' มีแมลงสาปอยู่ไหม หรืออย่างไร ? และที่ทึ่งสุดๆมากกว่าแมลงสาปคือรีแอคชั่นของพนง. คือเราเดินไปกระซิบตรงๆ มีแมลงสาปนะครับ รบกวนมาดูหน่อยได้ไหม ? คือนิ่งมาก นิ่งแบบไม่ได่ตกใจอะไร เดินตามหลังเราแบบเอื่อยๆมาก ประมาณถึงก็ได้ อ๊ะ ไม่ถึงก็ได้ ไม่เห็นเป็นไร เม่าพาล นางตอบกลับเรามาว่า 'ย้ายโต๊ะไหม ?' สาบานว่าหน้านางนิ่งมาก ประดุจเราเจอเนื้อชิ้นเล็กไม่ใช่แมลงสาป
อยากให้ช่วยจัดการสองสิ่งใหญ่ๆนี้ให้ดีขึ้นหน่อย คุณภาพอาหารว่าลดลงจากเดิมไปเยอะแล้ว คุณภาพการบริการแย่กว่ามากๆ
และสำหรับคลิปแมลงสาป ออนคอมเมื่อไหร่จะลงให้เห็นกันชัดๆ
แมลงสาปไม่ใช่เรื่องปกติในร้านอาหาร (โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!)
Ps. ไม่ได้จ่ายเงิน เราเข้าไปไม่ทันสามนาที ซูซิลงท้อนไปคำเดียว พร้อมน้องแมลงสาปที่เดินออกมาเต้นโชว์
ห่วยว่ะ
อยากให้ชาบูชิสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวรักษาความสะอาดและแอคทีฟกับลูกค้ามากกว่านี้ครับ
เห็นกระทู้วิจารณ์ที่นี้เยอะ แต่ด้วยความที่กินบ่อยและไม่เจออะไรเลยไม่คิดอะไรมาก
จนกระทั้งวันนี้มากินเอง โอเย้ วันนี้พาเพื่อนมาจากตจว. และพบเจอน้องแมลงตัวน้อยๆน่ารักๆ กำลังไต่รางอาหารอย่างสบายใจ (ุถ่ายเป็นคลิปไว้เลยครับ) คือโอเค ตัวอาจจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่ร้านอาหารมัน 'ไม่สมควร' มีแมลงสาปอยู่ไหม หรืออย่างไร ? และที่ทึ่งสุดๆมากกว่าแมลงสาปคือรีแอคชั่นของพนง. คือเราเดินไปกระซิบตรงๆ มีแมลงสาปนะครับ รบกวนมาดูหน่อยได้ไหม ? คือนิ่งมาก นิ่งแบบไม่ได่ตกใจอะไร เดินตามหลังเราแบบเอื่อยๆมาก ประมาณถึงก็ได้ อ๊ะ ไม่ถึงก็ได้ ไม่เห็นเป็นไร เม่าพาล นางตอบกลับเรามาว่า 'ย้ายโต๊ะไหม ?' สาบานว่าหน้านางนิ่งมาก ประดุจเราเจอเนื้อชิ้นเล็กไม่ใช่แมลงสาป
อยากให้ช่วยจัดการสองสิ่งใหญ่ๆนี้ให้ดีขึ้นหน่อย คุณภาพอาหารว่าลดลงจากเดิมไปเยอะแล้ว คุณภาพการบริการแย่กว่ามากๆ
และสำหรับคลิปแมลงสาป ออนคอมเมื่อไหร่จะลงให้เห็นกันชัดๆ
แมลงสาปไม่ใช่เรื่องปกติในร้านอาหาร (โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!)
Ps. ไม่ได้จ่ายเงิน เราเข้าไปไม่ทันสามนาที ซูซิลงท้อนไปคำเดียว พร้อมน้องแมลงสาปที่เดินออกมาเต้นโชว์
ห่วยว่ะ