นี้ไม่ใช่กท.แรกนะคะ และไม่ได้ยืมอมยิ้มใครมา
เนื่องจากว่าจกขท.มีครอบครัวมาเยี่ยมที่ญี่ปุ่นค่ะ แล้วเขาอยากเที่ยวกันด้วยก็เลยต้องรีบไปหาบริการเช่ารถพร้อมคนขับมาให้ทางบ้าน
ก็ไปเจอเพจนี้เข้าค่ะ (ต้องยอมรับด้วยว่าจขกท.พึ่งใช้บริการอะไรแบบนี้ครั้งแรกเลยทำให้การจองจากอีกเว็บนึงผิดพลาดเลยต้องหาแบบค่อนข้างฉุกละหุก)
https://www.facebook.com/JapanTourByCar/
ก็ทำการพูดคุย โทรจองกันทันที ดั่งภาwข้างล่าง (ครอบครัวจขกท.เดินทางถึงญี่ปุ่นวันที่ 13 เมษา จองกันวันที่ 9 เมษาค่ะ)
หลังจากตกลงทุกอย่างกันเรียบร้อยแล้ว ก็โอนตังมัดจำที่เขาแจ้งมา
แล้วครอบครัวจขกท.ก็เดินทางมาค่ะ ก็พบว่าเป็นคนจีนไม่ใช่คนไทย ก็เข้าใจนะคะเพราะทางเราฉุกละหุกและโชคดีที่คนในครอบครัวมีคนนึงพูดญี่ปุ่นได้
ระหว่างที่เดินทางที่ฟูจิ คนขับเหมือนจะพาหลงค่ะ เพราะเขาดูไม่ชำนาญทางและพยายามดู GPS อยู่นานมาก แล้วผู้บริการที่ไทยก็ถามมาตามรูป
สีเขียว = ผู้ให้บริการทางไทย
สีเหลือง = ครอบครัวจขกท.
แล้วมันไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่เขาเหมือนจะพาหลงแบบนี้แต่เป็นทั้ง 2 วัน และเป็นทั้งวันเลยค่ะ ทางเราเลยรู้สึกไม่พอใจอย่างยิ่งเลยไปเขียน Complain ในหน้าเพจของเขา
ผลสรุปว่าได้คำตอบมาแบบประทับใจเลยค่ะ ใจบริการสุดๆ (ขออนุญาตลบComplainนั้นทิ้งนะคะไม่อยากให้สืบสาวมาถึงเฟซบุ๊คส่วนตัวค่ะ)
หลังจากนั้นผ่านไปสักพักเขาก็ลบคอมเม้นตรงนั้นออกหมดเลยค่ะ แล้วกลายเป็นว่าจขกท.พูดอยู่คนเดียว 555
แต่หลังจากนั้นก็ส่งอีกคนมาคุยค่ะ
ส่วนเรื่องที่แจ้งว่าคนไทยไม่มี ทางจขกท.กับครอบครัวจขกท.ไม่ได้รับแจ้งตอนคุยโทรศัพท์กับทางผู้บริการเลย
มีแต่คำถามที่ว่า ทำไมถึงมาจองตอนนี้ ก่อนหน้าการเดินทางไม่กี่วัน (ตรงนี้ต้องยอมรับผิดว่าเป็นความผิดของจขกท.เองจริงๆ)
แต่ส่วนโทรศัพท์ก็คงไม่มีหลักฐานนะคะ เพราะไม่ได้บันทึกการสนทนาไว้อาจจะผิดพลาดที่จขกท.เองก็ได้
แต่การตอบเพจแบบนี้บอกตรงๆเลยค่ะว่า #ไม่น่ารักเบย ติดลิขสิทธิ์กรมทรัพสินทางปัญญาไหมคะเนี่ย? ฮา
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
{{แฉ}}หลังใช้บริการเช่ารถพร้อมคนขับที่ญี่ปุ่นครั้งแรก
เนื่องจากว่าจกขท.มีครอบครัวมาเยี่ยมที่ญี่ปุ่นค่ะ แล้วเขาอยากเที่ยวกันด้วยก็เลยต้องรีบไปหาบริการเช่ารถพร้อมคนขับมาให้ทางบ้าน
ก็ไปเจอเพจนี้เข้าค่ะ (ต้องยอมรับด้วยว่าจขกท.พึ่งใช้บริการอะไรแบบนี้ครั้งแรกเลยทำให้การจองจากอีกเว็บนึงผิดพลาดเลยต้องหาแบบค่อนข้างฉุกละหุก)
https://www.facebook.com/JapanTourByCar/
ก็ทำการพูดคุย โทรจองกันทันที ดั่งภาwข้างล่าง (ครอบครัวจขกท.เดินทางถึงญี่ปุ่นวันที่ 13 เมษา จองกันวันที่ 9 เมษาค่ะ)
หลังจากตกลงทุกอย่างกันเรียบร้อยแล้ว ก็โอนตังมัดจำที่เขาแจ้งมา
แล้วครอบครัวจขกท.ก็เดินทางมาค่ะ ก็พบว่าเป็นคนจีนไม่ใช่คนไทย ก็เข้าใจนะคะเพราะทางเราฉุกละหุกและโชคดีที่คนในครอบครัวมีคนนึงพูดญี่ปุ่นได้
ระหว่างที่เดินทางที่ฟูจิ คนขับเหมือนจะพาหลงค่ะ เพราะเขาดูไม่ชำนาญทางและพยายามดู GPS อยู่นานมาก แล้วผู้บริการที่ไทยก็ถามมาตามรูป
สีเขียว = ผู้ให้บริการทางไทย
สีเหลือง = ครอบครัวจขกท.
แล้วมันไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่เขาเหมือนจะพาหลงแบบนี้แต่เป็นทั้ง 2 วัน และเป็นทั้งวันเลยค่ะ ทางเราเลยรู้สึกไม่พอใจอย่างยิ่งเลยไปเขียน Complain ในหน้าเพจของเขา
ผลสรุปว่าได้คำตอบมาแบบประทับใจเลยค่ะ ใจบริการสุดๆ (ขออนุญาตลบComplainนั้นทิ้งนะคะไม่อยากให้สืบสาวมาถึงเฟซบุ๊คส่วนตัวค่ะ)
หลังจากนั้นผ่านไปสักพักเขาก็ลบคอมเม้นตรงนั้นออกหมดเลยค่ะ แล้วกลายเป็นว่าจขกท.พูดอยู่คนเดียว 555
แต่หลังจากนั้นก็ส่งอีกคนมาคุยค่ะ
ส่วนเรื่องที่แจ้งว่าคนไทยไม่มี ทางจขกท.กับครอบครัวจขกท.ไม่ได้รับแจ้งตอนคุยโทรศัพท์กับทางผู้บริการเลย
มีแต่คำถามที่ว่า ทำไมถึงมาจองตอนนี้ ก่อนหน้าการเดินทางไม่กี่วัน (ตรงนี้ต้องยอมรับผิดว่าเป็นความผิดของจขกท.เองจริงๆ)
แต่ส่วนโทรศัพท์ก็คงไม่มีหลักฐานนะคะ เพราะไม่ได้บันทึกการสนทนาไว้อาจจะผิดพลาดที่จขกท.เองก็ได้
แต่การตอบเพจแบบนี้บอกตรงๆเลยค่ะว่า #ไม่น่ารักเบย ติดลิขสิทธิ์กรมทรัพสินทางปัญญาไหมคะเนี่ย? ฮา
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ