เริ่มจากเมื่อวาน ธนาคารกรุงไทยก็ส่ง SMS มา ข้อความประมาณนี้
ในข้อความ มันยกเลิกบัตร ATM ของผมไปแล้ว แล้วบอกให้ไปทำบัตรใหม่ฟรี ที่สาขาไหนก็ได้
แต่ไปที่ธนาคารแล้ว มันไม่มีฟรีอย่างที่บอกใน SMS พร้อมคำอธิบายของพนักงานว่า
บัตรของคุณพี่เป็นบัตรแบบธรรมดา ซึ่งไม่มีความปลอดภัยถ้าเอาไปใช้กับตู้ที่ติดเครื่อง สแคมเมอร์ เราจึงยกเลิกไป แล้วบัตรแบบนี้มันหมดไปแล้ว ถ้าจะทำใหม่ก็ต้องซื้อบัตรใหม่ (ซึ่งพ่วงประกันทุกอัน มี 600 - 1500 บาท) แถมมีโทรไปหาสาขานั้นสาขานี้ แล้วกลับมาบอกว่าที่ไหนๆบัตรแบบนี้ก็หมด หมดทั้งจังหวัด
บอกตรงๆเสียความรู้สึกมากกับการกระทำแบบนี้ของ KTB เหมือนยกเลิกบัตรธรรมดาแล้วมาบังคับ ยัดเยียดให้ลูกค้าซื้อบัตรพ่วงประกันใหม่อีกรอบ ซึ่งผมมองว่าเป็นการเอาเปรียบกันเกินไปรึเปล่า ลองคิดทบทวนการกระทำแบบนี้ดูนะครับ KTB
KTB แบบนี้บัดซบเกินไปมั้ย
ในข้อความ มันยกเลิกบัตร ATM ของผมไปแล้ว แล้วบอกให้ไปทำบัตรใหม่ฟรี ที่สาขาไหนก็ได้
แต่ไปที่ธนาคารแล้ว มันไม่มีฟรีอย่างที่บอกใน SMS พร้อมคำอธิบายของพนักงานว่า
บัตรของคุณพี่เป็นบัตรแบบธรรมดา ซึ่งไม่มีความปลอดภัยถ้าเอาไปใช้กับตู้ที่ติดเครื่อง สแคมเมอร์ เราจึงยกเลิกไป แล้วบัตรแบบนี้มันหมดไปแล้ว ถ้าจะทำใหม่ก็ต้องซื้อบัตรใหม่ (ซึ่งพ่วงประกันทุกอัน มี 600 - 1500 บาท) แถมมีโทรไปหาสาขานั้นสาขานี้ แล้วกลับมาบอกว่าที่ไหนๆบัตรแบบนี้ก็หมด หมดทั้งจังหวัด
บอกตรงๆเสียความรู้สึกมากกับการกระทำแบบนี้ของ KTB เหมือนยกเลิกบัตรธรรมดาแล้วมาบังคับ ยัดเยียดให้ลูกค้าซื้อบัตรพ่วงประกันใหม่อีกรอบ ซึ่งผมมองว่าเป็นการเอาเปรียบกันเกินไปรึเปล่า ลองคิดทบทวนการกระทำแบบนี้ดูนะครับ KTB