รีวิว ศูนย์บริการ Wiko smartphone ไม่ผิดหวังจริงๆ

ขออนุญาต แชร์ข้อมูลและรีวิวในการไปใช้บริการที่ ศูนย์บริการ wiko(อ่านว่า วีโก)นะครับ
เนื่องด้วยเครื่อง ridge 3 g ที่ใช้งานอยู่ ที่ผ่านมาไม่มี ป/ห ใช้งานได้ปกติ ดีมาก ลูกสาวเค้าอยากได้ เพราะ ถ่ายภาพได้สวยมาก จึงเปลี่ยนเครื่องให้แกใช้  ป/ห เกิดขี้น คือเมื่อปิดเครื่องแล้วชารตแบตไว้ พอเช้ามาเปิดเครื่องหน้าจอเป็นเส้นตามภาพ น่าจะเกิดจากการใช้งานของเด็กที่ อาจมี ตก หล่น หรือ กระทบสะเทือน เวลาใส่กระเป๋า หยิบจับหรือถือเครื่องนะครับ จากที่สอบถามเค้า(เด็ก ป.5 /10 ขวบ)

จึงได้นำเครื่องเข้ารับบริการที่ ศูนย์บริการ เมื่อ ส. ที่ 3-4-59 ที่ผ่านมา(เพิ่งว่างมาแชร์ข้อมูล อภัยด้วยครับ) เครื่องซึ่ง ยังอยู่ในระยะประกัน ทาง ศูนย์บริการก็ทำการสอบถามพร้อมทั้งตรวจเช็คและรับเครื่องเข้าทำการแก้ไขให้
  ปรากฎว่า ใช้เวลาในการรอเครื่อง 2 ชม.นิดๆ ก็ทำการแก้ไขให้เสร็จ พร้อมทั้ง ซ่อมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แอบคิดในใจว่ามันเป็นการใช้งานที่ไม่ระวังของลูกสาวเสียเงินแน่
  จึงรับเครื่องมาตรวจเช็คและลองใช้งาน ก็คืนกลับสู่สภาพปกติ เหมือนเดิม

ต้องยอมรับครับว่า เรื่อง ศูนย์บริการของ วีโก นี้ ดูแลลูกค้าได้ดีมากๆ ท้ายนี้ท่านใดที่มีปัญหาตัวเครื่องและจะไปใช้บริการช่วงสงการนต์เช็ควันหยุดด้วยนะครับ

ปล.1 ศูนย์บริการที่ กทม.มี 2 ที่ครับ ที่ ฟอร์จูนพระราม 9 และที่ลาดกระบัง ผมไปเข้ารับบริการที่ ศูนย์ฟอร์จูนครับ ส่วนที่ลาดกระบังหยุดตามปฏิทินทำงานครับ(หยุด ส.อา) ขอบคุณ จนท. ศูนย์ที่ให้ข้อมูลครับ

ปล.2 จากการที่ ได้ตามอ่านข้อมูลต่างในกลุ่มของ wiko เห็น แว่วๆมาว่าจะมี รุ่นใหม่ออกมา ประมาณสิ้นเดือนนี้ครับ น่าติดตามว่าจะมี อะไรมาให้ผู้ใช้งาน(ต้วผม)ได้เล่นรุ่นใหม่ๆที่โดนใจอีกบ้างครับ
ปล.3 ผมไม่เคยรีวิว กท.นี้เป็น กท.แรกผิพลาดขออภัยครับ
ขอบพระคุณมา ณ.ที่นี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่