ขอเตือนผู้ที่คิดจะซื้อมือถือจากเว็บไซต์ i-mobile online store

เนื่องด้วยเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมได้มีโอกาสเปิดเว็บไซต์ i-mobile ดู
พบว่ามีโฆษณาว่า มีมือถือรุ่น i-mobile รุ่น 5.8 DTV ที่สามารถดูทีวีดิจิตัลได้
โดยไม่ต้องใส่ซิม ก็เลยคิดว่าจะซื้อมาลองใช้ดู เนื่องจากราคาก็ไม่แพงมาก

แต่เนื่องจากว่าสาขาของร้าน i-mobile shop อยู่ค่อนข้างไกลจากที่ผมอยู่
รวมถึงจะซื้อจากร้านค้าตัวแทนก็ไม่แน่ใจในการรับประกัน
เลยตัดสินใจว่า ถ้าซื้อจากเว็บไซต์ i-mobile online store น่าจะ
ได้รับของเร็วและได้รับบริการที่ดี เนื่องจากซื้อกับบริษัทแม่โดยตรง

แต่ผลปรากฏว่า.........
ผมทำการสั่งซื้อมือถือไปวันที่ 31 มีนาคม 2559 ดังรายละเอียดในรูป



เลือกวิธีส่งเป็น EMS ครับ ชำระผ่านบัตรเครดิต online ครับ
ซึ่งผมก็คิดว่าสั่งซื้อกับบริษัทแม่โดยตรงและเลือกวิธีส่งเป็น EMS
ประมาณ 2-3 วันก็น่าจะได้สินค้าครับ

ปรากฏว่า......
รอ..... รอ...... รอ.......
3 วันก็แล้ว 4 วันก็แล้ว สินค้าก็ยังไม่มาส่ง
จนในที่สุดวันนี้ 8 เม.ย. ผ่านมาสัปดาห์นึงแล้ว ผมก็ยังไม่ได้รับสินค้า

ผมก็เลยตัดสินใจโทรศัพท์ไปสอบถามว่าผมจะได้รับสินค้าเมื่อไร
โดยผมได้โทรไปที่เบอร์ 02-502-6458 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เขียนอยู่ในเว็บไซต์ i-mobile online store
ตามลิ้งค์นี้ http://store.i-mobilephone.com/
ผลปรากฏว่า สายไม่ว่างตลอดเวลา โทรไปกี่ครั้งก็สายไม่ว่าง

ผมเลยโทรไปที่ I-mobile Call center เบอร์ 02-975-5555 ซึ่งเป็นอีกเบอร์นึงที่เขียนอยู่ในเว็บไซต์
รอนานระดับนึง พอโทรติด ผมก็สอบถามเรื่องการสั่งซื้อมือถือของผม
ปรากฏว่า Call center แจ้งว่าแผนกนี้ไม่ได้ทำหน้าที่เกี่ยวกับการสั่งซื้อมือถือทาง online
ให้ผมโทรไปอีกเบอร์นึง ได้แก่เบอร์ 02-975-5222

ผมก็โทรไปตามเบอร์ที่เจ้าหน้าที่บอก 02-975-5222
หลังจากโทรไปได้คุยกับเจ้าหน้าที่ i-mobile
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ฝ่ายเค้าเป็น After sales service ไม่ได้ทำหน้าที่เกี่ยวกับ
การสั่งซื้อของทาง online
ให้โทรไปเบอร์ 02-502-6000 ต่อ 6549 ติดต่อคุณ ณพัท (ไม่แน่ใจว่าสะกดอย่างไร)
และบอกว่าให้โทรในเวลาทำงานเท่านั้น

ผมก็โทรไปครับ 02-502-6000 กดต่อ 6549 ปรากฏว่า
เป็นสายว่าง ไม่มีผู้รับสาย ทั้งที่โทรไปวันนี้ วันศุกร์เวลาประมาณ 15.04 น.เวลาทำงาน

ผมไม่รู้จะติดต่อใครดี เลยโทรกลับไปเบอร์ 02-975-5222 ที่เป็น After sales service
ผมแจ้งว่า ผมโทรไปหาคุณณพัทไม่มีผู้รับสาย ช่วยจะรบกวนช่วยตามเรื่องให้หน่อย
เพราะได้สั่งซื้อมือถือไปสัปดาห์นึงแล้วยังไม่ได้รับสินค้า
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะช่วยรีบตามเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับผม

ผมก็รอ รอ รอ......
ตั้งแต่บ่ายสามโมง บ่ายสี่โมง ห้าโมงเย็น หกโมงเย็น
ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก i-mobile

ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าโทรศัพท์มือถือที่ผมสั่งซื้อจากบริษัทแม่
ทาง website i-mobile online store และให้จัดส่งด้วยวิธี EMS
จะจัดส่งถึงผมเมื่อไร

ครั้งนี้คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายสำหรับการซื้อมือถือ i-mobile นะครับ

ท่านใดที่คิดจะสั่งซื้อมือถือ i-mobile จากเว็บไซต์ i-mobile online store
ก็ลองเอาประสบการณ์ของผมไปประกอบการตัดสินใจนะครับ
แต่สำหรับผมคงบอกว่า คงเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับการซื้อมือถือ i-mobile ครับ

ป.ล.วันนี้เมื่อผมกลับมาถึงบ้าน ได้รับใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตใบที่ใช้สั่งซื้อมือถือ i-mobile
ปรากฏว่า.... รายการมือถืออยู่ในใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตเรียบร้อย แต่ผมยังไม่ได้ของเลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่