AIS Fibrenet ทำไมคุณเห็นลูกค้าเก่าไม่สำคัญเลยครับ

ขอเกริ่นก่อนนะครับ ผมเริ่ม ใช้ AIS Fibre มาเกือบ 1 ปีตั้งแต่มี Promotion

ตั้งแต่ Package 15/5 Mbps ราคา 590 บาทต่อเดือน แต่ถ้าเปิดเบอร์รายเดือน AIS แล้วนำมาผูกกับ AIS Fibre
จะได้ความเร็วเพิ่มขึ้นเป็น 30/10 Mpbs ในราคาเท่าเดิม 6 รอบบิล ผมได้เปิดเบอร์ AIS และสมัคร Package นี้ไป
ก็ใช้งานมาเรื่อย

ผ่านมา 6 เดือน ความเร็วที่ได้ก็ลดลง ซึ่งใน 6 เดือนที่ผ่านมา ทาง AIS Fibre ก็ออก Promotion ที่ทำให้ผม
อยากใช้ Promotion ใหม่หลายต่อหลายครั้ง แต่พอโทรไปขอสมัคร 1185 ทาง Call Center ก็บอกว่าไม่
สามารถสมัครให้ได้ ค่ะ/ครับ เป็น Promotion สำหรับลูกค้าใหม่ ผมก็เงิบกลับมาทุกครั้ง แล้วก็บอกตัวเอง
ไม่เป็นไร เราได้ Up Speed ฟรีมา 6 เดือน (โดยต้องเสียค่ารายเดือนที่พ่วงกับการเปิดเบอร์ของ AIS 844.23 บาท มาตลอด)
เดี๋ยวทาง AIS Fibre ก็คงมี Promotion สำหรับลูกค้าเก่าบ้าง ย้อมใจตัวเองไปก่อน

พอมาเดือน เมษายน 59 ผมลองเข้าไปเช็ค Promotion ที่ Web AIS Fibre อีกครั้ง


เห็นโปรโมชั่น เห้ย Promotion ใหม่มาแล้วก็อ่านเงื่อนไข หมายเหตุ ทั้งหมดไม่มีคำว่าสำหรับลูกค้าใหม่
OK คราวนี้สมัครได้แน่


โทรไป 1185 เลยครับ วันที่ 5/4/59
ผม: ผมก็แจ้งเลยครับพอดีเห็น Package ใหม่มีส่วนลดสำหรับลูกค้าที่มีเบอร์ AIS ผมสามารถสมัครได้ไหม
พนักงาน: ยังไม่สามารถสมัครให้ได้ ค่ะ/ครับ เนื่องจากระบบยังไม่เสร็จ ให้ลูกค้าโทรมาอีกครั้ง วันที่ 8/4/59
(ผมไม่เข้าใจครับทำไมคุณต้องให้ลูกค้าโทรมาอีกครั้งทำไมไม่โทรมาแจ้งลูกค้า)
ผม: เหรอ แล้วโปรโมชั่นที่แปะบน Web มีมาตั้งแต่เมื่อไหร่
พนักงาน: มาตั้งแต่เดือนมีนา ค่ะ/ครับ
ผม: ถ้าผมสมัคร แสดงว่าต้องมีผลย้อนหลังมาเดือนมีนา ค่าบริการผมต้องลดด้วยนะ ผมก็วางสายไป

ผมก็ Complain ว่าทำไมน้องต้องให้พี่โทรมาสมัครเองล่ะทำไมไม่โทรมาแจ้งความคืบหน้าว่าสมัครได้หรือไม่ได้ก็เลย
บอกให้พนักงานโทรหาผมในวันที่ 8/4/59


วันที่ 8/4/59 ถึงตอน 12.40 ยังไม่มีพนักงานโทรมาผมเลยโทรไปเอง
ผม: ผมก็แจ้งเลยครับพอดีเห็น Package ใหม่มีส่วนลดสำหรับลูกค้าที่มีเบอร์ AIS ผมสามารถสมัครได้ไหม
พนักงาน: ขอเวลาตรวจสอบข้อมูลสักครู่นะค่ะ
ผม: ครับ
พนักงาน: สมัครได้แล้วค่ะ สนใจสมัครเลยไหมค่ะ
ผม: พอดีผมเห็น Package นี้มีมาตั้งแต่เดือนมีนา ถ้าผม สมัครมีผลย้อนหลังด้วยใช่ไหมครับ
พนักงาน: ไม่ค่ะ (พนักงานก็แจ้งรายละเอียดนู่นนี่ เจอประโยคนี้ครับ ความจริงโปรโมชั่นนี้เป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น อีกแล้ว!!!!!)
ผม: (เริ่มของขึ้น) น้องครับทำไมถึงไม่มีผลย้อนหลังครับ โปรโมชั่นใหม่น้องก็ไม่เห็นแจ้งลูกค้าให้รู้ แล้วถ้าผมไม่รู้ว่ามีโปรโมชั่นใหม่สัก
เดือน ธันวาคม เท่ากับว่าผมต้องจ่ายค่าบริการ 844.23 บาท ฟรีๆแบบไม่มีส่วนลด 8 เดือนเลยเหรอครับ
พนักงาน: ใช่ค่ะ
ผม: (ผมบ่นยาวเลยครับแต่ไม่มีคำหยาบแน่นอน) แล้วถ้าผมจะยกเลิก ผมจะไม่เสียค่าปรับนะครับ
พนักงาน: ถ้ายังไงเดี๋ยวดิฉันทำเรื่องไม่เสียค่าปรับให้น่ะค่ะ (เหมือนไล่ลูกค้าทางอ้อมเลย)
ผม: วางสาย


** ผมเล่าใจความสำคัญนะครับ จำบทสนทนาไม่ได้ทั้งหมด

หลักฐานว่าใช้งานจริงครับ


***ซึ้งเลยครับการดูแลลูกค้าเก่าของ AIS Fibre คุณไม่เคยเห็นลูกค้าเก่าในสายตาเลยเหรอครับ
ออก Promotion มาแต่ล่ะ Promotion คุณไม่คิดถึงลูกค้าเก่าเลยถ้าคู่แข่งไม่ออก Promotion แข่ง
คุณก็คงไม่สนใจลูกค้าเก่าๆ ที่ยอดชำระต่อเดือนไม่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่