เหตุเกิดจาก ติดกล้องวงจรปิดบ้านลูกค้าที่ใช้เน็ต True แล้วหลุดบ่อยมาก (ก.ไก่ ล้านตัว)
เพราะลูกค้าที่ติดแบบ Analog เดิม ๆ DVR รุ่นที่ยังไม่มี P2P
เค้าเพิ่งติดเน็ตทรู แล้วอยากดูผ่านมือถือ
แจ้งไปแล้ว ดูได้แค่ 2-3 วัน ก็เป็นอีก แจ้งไปอีกที กลับได้คำตอบที่......
คงต้องให้ลูกค้าติดเน็ต 3BB หรือไม่ก็ TOT จะได้ไม่มีปัญหา
เพราะลูกค้าเค้าเล่น อินเตอร์เน็ตได้ปกติ
ช่างติดกล้องวงจรปิดก็ซวยโดนด่าว่า "ห่วย" ไป เสียลูกค้าอีก เพราะลูกค้าไม่เข้าใจ
ร้องไห้แป๊บ....
เสียลูกค้าไปอีก...
...คือ ถ้าจะบอกว่าเราเซ็ทไม่ถูกต้อง แล้วทำไมบ้านอื่นที่ใช้ 3BB กับ TOT กับ CAT ดูได้
ตั้งค่าเหมือนกันทุกอย่าง...
เปิดปิดเร้าท์เตอร์ก็ไม่หาย แล้วเป็นแบบนี้ตลอด ถ้าไม่งั้นทางแก้ไข คือ
- ต้องให้ลูกค้าเปลี่ยน DVR ใช่ไหมค่ะ...
- หรือ ให้ลุกค้าเปลี่ยน #ยกเลิก แล้วใช้เน็ตอื่นดี แต่ก็ติดสัญญา 1 ปีอีก
ถ้าบ้านลูกค้ามีฐานะหน่อย เค้าคงไม่ซีเรียส (แต่เราไม่ได้รวยกันทุกคนนะค่ะ)
-----------------------------------------------------------
มี 3 เคสด้วยกัน ชื่อแจงเป็น บ้าน1 - บ้าน2 - บ้าน3 แทนนะค่ะ
1. เริ่มต้นด้วย... แจ้งของ บ้าน1 ไป (25 มี.ค. 59)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. ได้รับการแก้ไข และคำตอบที่ดีมา (27 ม๊.ค. 59)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. แจ้งของบ้านลูกค้าอีก 2 บ้านไป คือ บ้าน2 - บ้าน3 (29 ม๊.ค. 59)
30 ม๊.ค. 59 - ดูได้ทั้ง 2 บ้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. อีก 2 วัน เป็นอีก โดย บ้าน2 และ บ้าน3 โทรมาแจ้ง.... (4 เม.ย. 59)
(มาเช็คทีหลังว่า บ้าน1 ก็เป็น แต่แจ้งไปแค่ 2 บ้าน)
และได้คำตอบที่... ไม่รู้จะหาทางแก้ไขยังไง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แล้วจะแจ้งใครดี..??????
เพราะลูกค้าที่ติดแบบ Analog เดิม ๆ DVR รุ่นที่ยังไม่มี P2P
เค้าเพิ่งติดเน็ตทรู แล้วอยากดูผ่านมือถือ
แจ้งไปแล้ว ดูได้แค่ 2-3 วัน ก็เป็นอีก แจ้งไปอีกที กลับได้คำตอบที่...... คงต้องให้ลูกค้าติดเน็ต 3BB หรือไม่ก็ TOT จะได้ไม่มีปัญหา เพราะลูกค้าเค้าเล่น อินเตอร์เน็ตได้ปกติ
ช่างติดกล้องวงจรปิดก็ซวยโดนด่าว่า "ห่วย" ไป เสียลูกค้าอีก เพราะลูกค้าไม่เข้าใจ
ร้องไห้แป๊บ.... เสียลูกค้าไปอีก...
...คือ ถ้าจะบอกว่าเราเซ็ทไม่ถูกต้อง แล้วทำไมบ้านอื่นที่ใช้ 3BB กับ TOT กับ CAT ดูได้
ตั้งค่าเหมือนกันทุกอย่าง...
เปิดปิดเร้าท์เตอร์ก็ไม่หาย แล้วเป็นแบบนี้ตลอด ถ้าไม่งั้นทางแก้ไข คือ
- ต้องให้ลูกค้าเปลี่ยน DVR ใช่ไหมค่ะ...
- หรือ ให้ลุกค้าเปลี่ยน #ยกเลิก แล้วใช้เน็ตอื่นดี แต่ก็ติดสัญญา 1 ปีอีก
ถ้าบ้านลูกค้ามีฐานะหน่อย เค้าคงไม่ซีเรียส (แต่เราไม่ได้รวยกันทุกคนนะค่ะ)
-----------------------------------------------------------
มี 3 เคสด้วยกัน ชื่อแจงเป็น บ้าน1 - บ้าน2 - บ้าน3 แทนนะค่ะ
1. เริ่มต้นด้วย... แจ้งของ บ้าน1 ไป (25 มี.ค. 59)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. ได้รับการแก้ไข และคำตอบที่ดีมา (27 ม๊.ค. 59)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. แจ้งของบ้านลูกค้าอีก 2 บ้านไป คือ บ้าน2 - บ้าน3 (29 ม๊.ค. 59)
30 ม๊.ค. 59 - ดูได้ทั้ง 2 บ้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. อีก 2 วัน เป็นอีก โดย บ้าน2 และ บ้าน3 โทรมาแจ้ง.... (4 เม.ย. 59)
(มาเช็คทีหลังว่า บ้าน1 ก็เป็น แต่แจ้งไปแค่ 2 บ้าน)
และได้คำตอบที่... ไม่รู้จะหาทางแก้ไขยังไง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้