จากเมื่อวาน เราได้ตั้งกระทู้ถาม ว่าเบอร์อินเนตบน Ipad ของเรา ถูกเรียกเก็บ "ค่าบริการรับส่งข้อมูล / ข่าวสาร / บันเทิง"
ในกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/34994640
ก็ได้หลังไมค์ กับทางน้องฟ้า ของ dtac นางส่งข้อความมาดังนี้
-------------------------------------------------------
น้องฟ้า ตรวจสอบพบบริการเสริมที่ใช้งาน ( Entertainment zone-30 B./Week )
จากผู้ให้บริการ บริษัทซิมไบโอติคอินโฟเทค จำกัด ติดต่อสอบถามโทร. 662-7933111
เบื้องต้นน้องฟ้า ได้ดำเนินการยกเลิก พร้อมทั้งประสานงานระงับข้อความประชาสัมพันธ์จากผู้ให้บริการภายนอกให้ด้วยค่ะ
ส่วนค่าบริการเสริมที่เกิดขึ้น "ระหว่างเดือน " น้องฟ้าขอมอบสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ทุกเครือข่าย นาน 3 เดือนแทนค่าบริการที่เกิดขึ้นนะคะ
>> หากยินดีรับสิทธิ์โทรฟรี ดังกล่าว รบกวนแจ้งกลับมาเพื่อรับเรื่องดำเนินการให้ต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ กรณีได้รับข้อความบริการเสริมต่างๆ แล้วต้องการยกเลิกบริการ สามารถกดทำรายการด้วยตัวเองผ่าน *137 (ฟรี) จะแยกประเภทการยกเลิกได้ดังนี้ค่ะ
@ ยกเลิกรับ sms ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ไม่ใช่ของดีแทค กด 1 ค่ะ
@ ยกเลิกรับ sms ข่าวดารา ดูดวงที่คิดค่าบริการ กด 2 ค่ะ
--------------------------------------------------------
อึ้งซิค่ะ
ที่เราถามในกระทู้ไป 6 คำถาม ได้มาว่า
เป็นบริการเสริม ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร (ซึ่งตอนนี้มั่นใจแน่ๆ เพราะ I-pad มันโทรออก หรือรับ SMS ไม่ได้)
ไม่กล่าวถึงการคืนเงิน มีแต่การ
มอบสิทธิโทร ฟรี ทั้งที่บอกไปแล้วว่า
เบอร์ที่มีปัญหา มันใช้ใน I-Pad
ถึงเราจะอยากรับสิทธิจนตัวสั่นก็คงไม่ได้มั้งคะ
ก็ยังดีที่ยกเลิกบริการ
"เก็บเงินแบบลักหลับ" 30 บาท ต่อสัปดาห์ แบบนี้
ไม่งั้นเป็นหนี้
"ค่าโทรศัพท์" หัวบานแน่ รู้สึกซาบซึ้ง จริงๆค่ะ
บริการดีๆจาก dtac เมื่อเราถูกเรียกเก็บค่าบริการ รับส่ง ข้อมูล โดยที่เราไม่ได้ทำอะไร แต่สิ่งๆนี้ทำให้เราถึงกับอึ้ง !
ในกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/34994640
ก็ได้หลังไมค์ กับทางน้องฟ้า ของ dtac นางส่งข้อความมาดังนี้
-------------------------------------------------------
น้องฟ้า ตรวจสอบพบบริการเสริมที่ใช้งาน ( Entertainment zone-30 B./Week )
จากผู้ให้บริการ บริษัทซิมไบโอติคอินโฟเทค จำกัด ติดต่อสอบถามโทร. 662-7933111
เบื้องต้นน้องฟ้า ได้ดำเนินการยกเลิก พร้อมทั้งประสานงานระงับข้อความประชาสัมพันธ์จากผู้ให้บริการภายนอกให้ด้วยค่ะ
ส่วนค่าบริการเสริมที่เกิดขึ้น "ระหว่างเดือน " น้องฟ้าขอมอบสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ทุกเครือข่าย นาน 3 เดือนแทนค่าบริการที่เกิดขึ้นนะคะ
>> หากยินดีรับสิทธิ์โทรฟรี ดังกล่าว รบกวนแจ้งกลับมาเพื่อรับเรื่องดำเนินการให้ต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ กรณีได้รับข้อความบริการเสริมต่างๆ แล้วต้องการยกเลิกบริการ สามารถกดทำรายการด้วยตัวเองผ่าน *137 (ฟรี) จะแยกประเภทการยกเลิกได้ดังนี้ค่ะ
@ ยกเลิกรับ sms ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ไม่ใช่ของดีแทค กด 1 ค่ะ
@ ยกเลิกรับ sms ข่าวดารา ดูดวงที่คิดค่าบริการ กด 2 ค่ะ
--------------------------------------------------------
อึ้งซิค่ะ
ที่เราถามในกระทู้ไป 6 คำถาม ได้มาว่า
เป็นบริการเสริม ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร (ซึ่งตอนนี้มั่นใจแน่ๆ เพราะ I-pad มันโทรออก หรือรับ SMS ไม่ได้)
ไม่กล่าวถึงการคืนเงิน มีแต่การ มอบสิทธิโทร ฟรี ทั้งที่บอกไปแล้วว่า เบอร์ที่มีปัญหา มันใช้ใน I-Pad
ถึงเราจะอยากรับสิทธิจนตัวสั่นก็คงไม่ได้มั้งคะ
ก็ยังดีที่ยกเลิกบริการ "เก็บเงินแบบลักหลับ" 30 บาท ต่อสัปดาห์ แบบนี้
ไม่งั้นเป็นหนี้ "ค่าโทรศัพท์" หัวบานแน่ รู้สึกซาบซึ้ง จริงๆค่ะ