น้องของผมทำงานแม่บ้านชุดเหลืองอยู่ที่MBK ผมเห็นว่าสะดวกในการฝากซื้อแบต
วันเสาร์ที่02/04/2559 ผมได้ฝากเงินน้องไป650บาท เพื่อให้ซื้อแบต oppo find 7a
ถึงเวลาพักของน้องผม เวลา12.50น. ก็ไปติดต่อที่ช็อปoppoชั้น4 เพื่อติดต่อซื้อแบต oppo find 7a
แต่ได้รับการมองด้วยหางตา ท่าทางเหยียดๆ และพูดด้วยน้ำเสียงเหยียดๆว่า"ของหมด ยังไม่มา"
น้องผมก็โทรหาผมณ.เดี๋ยวนั้นเพื่อบอกว่าของหมด ผมก็บอกน้องว่างั้นรุ่นfind 7เฉยๆล่ะมีเปล่า เพราะใช้ด้วยกันได้
น้องก็เลยถามต่อกับพนักงานหญิงท่านนั้น พนักงานก็ตอบกลับด้วยน้ำเสียงห้วนๆว่า"ไม่มี หมดเหมือนกัน"
คือจริงๆพนักงานที่ช็อปคือเป็นหน้าเป็นตาอย่างหนึ่งขององค์กร อยากให้พัฒนามากกว่านี้ มีเซอร์วิสมายด์มากกว่านี้
ผมใช้OPPOมาแล้ว4เครื่อง เพราะรักOPPOหรอกจึงท้วงติงมา ณ.บัดนี้
OPPO THAI ช่วยตักเตือนเรื่องท่าทีในการบริการของพนักงานหญิงที่ช็อปชั้น4 MBK ให้หน่อยครับ
วันเสาร์ที่02/04/2559 ผมได้ฝากเงินน้องไป650บาท เพื่อให้ซื้อแบต oppo find 7a
ถึงเวลาพักของน้องผม เวลา12.50น. ก็ไปติดต่อที่ช็อปoppoชั้น4 เพื่อติดต่อซื้อแบต oppo find 7a
แต่ได้รับการมองด้วยหางตา ท่าทางเหยียดๆ และพูดด้วยน้ำเสียงเหยียดๆว่า"ของหมด ยังไม่มา"
น้องผมก็โทรหาผมณ.เดี๋ยวนั้นเพื่อบอกว่าของหมด ผมก็บอกน้องว่างั้นรุ่นfind 7เฉยๆล่ะมีเปล่า เพราะใช้ด้วยกันได้
น้องก็เลยถามต่อกับพนักงานหญิงท่านนั้น พนักงานก็ตอบกลับด้วยน้ำเสียงห้วนๆว่า"ไม่มี หมดเหมือนกัน"
คือจริงๆพนักงานที่ช็อปคือเป็นหน้าเป็นตาอย่างหนึ่งขององค์กร อยากให้พัฒนามากกว่านี้ มีเซอร์วิสมายด์มากกว่านี้
ผมใช้OPPOมาแล้ว4เครื่อง เพราะรักOPPOหรอกจึงท้วงติงมา ณ.บัดนี้