OPPO THAI ช่วยตักเตือนเรื่องท่าทีในการบริการของพนักงานหญิงที่ช็อปชั้น4 MBK ให้หน่อยครับ

น้องของผมทำงานแม่บ้านชุดเหลืองอยู่ที่MBK  ผมเห็นว่าสะดวกในการฝากซื้อแบต
วันเสาร์ที่02/04/2559  ผมได้ฝากเงินน้องไป650บาท เพื่อให้ซื้อแบต oppo find 7a
ถึงเวลาพักของน้องผม  เวลา12.50น. ก็ไปติดต่อที่ช็อปoppoชั้น4 เพื่อติดต่อซื้อแบต oppo find 7a
แต่ได้รับการมองด้วยหางตา ท่าทางเหยียดๆ และพูดด้วยน้ำเสียงเหยียดๆว่า"ของหมด ยังไม่มา"
น้องผมก็โทรหาผมณ.เดี๋ยวนั้นเพื่อบอกว่าของหมด   ผมก็บอกน้องว่างั้นรุ่นfind 7เฉยๆล่ะมีเปล่า  เพราะใช้ด้วยกันได้
น้องก็เลยถามต่อกับพนักงานหญิงท่านนั้น  พนักงานก็ตอบกลับด้วยน้ำเสียงห้วนๆว่า"ไม่มี หมดเหมือนกัน"

คือจริงๆพนักงานที่ช็อปคือเป็นหน้าเป็นตาอย่างหนึ่งขององค์กร  อยากให้พัฒนามากกว่านี้  มีเซอร์วิสมายด์มากกว่านี้
ผมใช้OPPOมาแล้ว4เครื่อง  เพราะรักOPPOหรอกจึงท้วงติงมา ณ.บัดนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่