Hi-Speed Internet ของค่าย TRUE Online ใช้งานกับ PlayStation Network (psn) ไม่ได้ มีวิธีแก้ไขบ้างหรือเปล่าครับ

กระทู้คำถาม
สอบถามทาง True และ สอบถามผู้รู้ที่ผ่านมาเจอครับ

Internet ของค่าย TRUE Online ใช้งานกับ PlayStation Network (psn) ไม่ได้ มีวิธีการแก้ไขด้วยตนเองหรือเปล่าครับ ?
ก่อนหน้านี้มีการใช้งานปกติ จนมาเมื่อ วันที่ 1 เมษา 2559 ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม เกิดเหตุการใช้งานตัว PSN ไม่ได้ มีการลอง restart และ Restore การตั้งค่า router คืนค่าโรงงานก็แล้ว และมีการติดต่อ Call Center 1331 ก็ไม่สามารถทำได้   เบื้อต้นผมเคยลองศึกษา จากผู้ที่เป็นมาเหมือน มีการบอกว่า ต้องให้ True ทำการ Reset Gateway ให้เรา เนื่องจากบางทีเราอาจจะมีการทำผิดหลัก Policy ของเว็บ เลยถูกบล๊อค ผมติดต่อไป 1331 เขาไม่ยอมดำเนินการให้

เบื้อต้นผมลองเปลี่ยนเน็ตมือถือ True move H ต่อเข้ากับ PS4 มันสามารถเล่นใช้งานได้ปกติ ผมจึงคิดว่าจ่าจะเป็นที่ปัญหาของทาง true ที่การจะมีการ block ถ้าจะอ้างว่าเป็น Server ของ Playstation ที่มีปัญหา แล้วทำไมผมลองใช้ internet ของตัวอื่น และ ค่ายอื่นใช้งานทำไมถึงใช้ได้หล่ะครับ

ขออนุญาตอ้าอิงกระทู้ของคุณ Explicit ครับ ของคุณ Explicit จะเป็น ps3 ของผมจะเป็น ps4
อ้าอิง : http://m.ppantip.com/topic/32309720?

ภาพประกอบของผมครับ
ระหว่างการ test internet จะมีปัญหาที่ Playstation network "Failed"
http://www.mx7.com/view2/z11lxKz0SSHyS8py

(ข้อมูล เผื่อทาง true อยากจะรู้ยะครับ)
Router ที่ใช้เป็นรุ่น Techcolor 7200 ของ True
เบอร์โทรศัพท์ 0863652209
router number910087XXXX (4 หมายเลขหลัง True คงตรวจสอบได้จากหมายเลขโทรศัพท์นะครับ)
***ถ้า จนท. ทรูมารับเรื่องในกระทู้นี้ ไม่ต้องแจ้งนะครับว่ามีใบซ่อมส่งอยู่ รอจนท. ติดต่อกลับ ให้ จนท. ติดต่อมาเลยครับไม่ต้องให้รอ หรือ ถ้าสามารถแก้ไขเบื้องต้นให้ผมได้เลยโดยไม่ต้องมีการโทรเข้ามา จะ reset gateway หรือหาวิธีการแก้ไข เบื้อต้นให้ใช้งานได้เลย ก็จะดีมากครับ ไม่ต้องเสียเวลาทั้ง true และก็ผมที่ต้องมานั่งคุยกัน ขอบคุณนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่