คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ผมต้องขออภัยท่านสมาชิก ยัยเม้าส์ซ่า ที่ไม่ได้รับความสะดวกนะครับผม กรณีดังกล่าวก่อนนำเครื่องออกจำหน่ายทางเรามีการตรวจสอบมาตรฐานตามขั้นตอนปกติครับ แต่หากตัวเครื่องพบปัญหาการใช้งานสามารถนำเครื่อง พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อศูนย์บริการ True Shop ได้ทุกสาขา เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดูแลได้เลยนะครับผม การนำเครื่องเข้ารับบริการ มีระยะเวลา 14 วันทำการครับ หากตัวเครื่องอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน สามารถเคลมเครื่องใหม่ฟรีครับ
แสดงความคิดเห็น
True Smart 4G SPEEDY 4.0 สล็อต ซิม 1 ดับไปครับ
เมื่อประมาณ 1 เดือน ที่ผ่านมา
ได้เป็นลูกค้าเพิ่ม อีก 2 เลขหมาย
โดย
1 แลกซื้อเครื่อง True Smart 4G SPEEDY 4.0 ระบบเติมเงิน ในราคา 1,200 บาท
ได้รับค่าบริการ 4,800 บาท
2 ซื้อเครื่องไอโฟน 5 เอส ในราคา 8,900 บาท (มีส่วนลด 500 บาท) ในระบบรายเดือน
ทั้ง 2 เครื่อง ใช้งานได้ดี
แต่เมื่อประมาณต้นอาทิตย์ที่แล้ว
เครื่อง True Smart 4G SPEEDY 4.0
มีปัญหาเปิดติด แต่เข้าใช้งานไม่ได้
ติดต่อสอบถาม คอลล์เซ็นเตอร์แล้ว
CC ให้คำแนะนำว่า
ลองเอาซิมออก ทั้ง 2 ซิม
แล้ว
ทดสอบใส่ซิมทีละสล็อต
เพื่อตรวจสอบว่าสล็อตใดที่เสียกันแน่
ปรากฎว่า
สล็อต 1 เสียครับ ตัวซิม ใช้ได้
แต่ เมื่อนำเอาซิมมาใส่สล็อต 1 แล้ว
เครื่องเดี้ยงทันที
ส่วนสล็อต 2 ยังใช้งานได้ตามปรกติ
CC แนะนำ ให้ นำเครื่องเข้าศูนย์ เพื่อแก้ไข
แต่ผมอยู่ต่างจังหวัด ศูนย์ทรูแจ้งว่า ต้องส่งเครื่องเข้ากรุงเทพ เพื่อซ่อม
และจะมีการจัดส่งเป็นรอบๆ โดยส่งทุกวันจันทร์
ผมคิดว่า ต้นเดือนเมษานี้ จะเข้ากรุงเทพอยู่แล้ว
จึงวางแผนว่า จะนำเครื่องเข้าศูนย์ที่กรุงเทพเลย
แต่ผมมีคำถาม 2-3 ข้อ ดังนี้
1 เป็นปรกติหรือไม่ ที่เครื่องผ่านการใช้งานมาไม่ถึงเดือนแล้ว สล็อตเสีย
2 หากสล็อตเสีย ต้องซ่อม จะใช้เวลานานเท่าใด
3 มีนโยบายเคลมเครื่องใหม่ให้แก่ลูกค้าหรือไม่
ขอบคุณครับ