ถ้าให้"แม่ลูกเกด"มาเปิดแบรนด์ทำน้ำพริกขายแข่งกับน้ำพริกตรา"แม่ประนอม" ในสถาณการณ์วิกฤตแบบนี้ จะสู้ได้ไหมครับ

จะพอแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดได้ไหมครับ





ตัวจริงก็เป็นคุณแม่แล้ว









ในสถาณการณ์ที่ภาพพจน์ทางการตลาด ของน้ำพริกแม่ประนอมกำลังตกต่ำแบบนี้


และภาพลักษณ์ ผู้หญิงแกร่งสมัยใหม่แบบ แม่ลูกเกด  จะสร้างฐานทางการตลาดดึงลูกค้าวัยรุ่นยุคใหม่ให้หันมาบริโภคน้ำพริกมากขึ้น  ได้ไหม


และจะดึงกลุ่มลูกค้าเดิม  ที่รู้สึกไม่พอใจกับ ภาพลักษณ์ที่เสื่อมเสียเชิงคุณธรรมของแบรนด์  แม่ประนอม ในตอนนี้ ได้มากขนาดไหนครับ


ผมว่ามีลุ้นเลยทีเดียว


"น้ำพริกเผา  ตรา แม่ลูกเกด"   ขายดีแน่ๆ  ถ้ามีคนกล้าทำ





แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่