(dtac) ช่วยยกเลิกการสมัครบริการที่เสียตังค์ ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครด้วย.

กระทู้คำถาม
เพิ่งจะย้ายค่ายมาใช้ dtac ได้ยังไม่ถึงรอบบิล ก็เจอปัญหา SMS อื่นมาหลอกกินเงินซะแล้ว

ข้อความแรก เมื่อวันที่26  "Thank you for subscribing to Ultrajoy 10. You are charged 0.00 bath for 30 days. More info, please call 02-315-7577"  นี่งงเลย อะไรไปสมัครตอนไหน???? โทรไปถูกตัดสายทิ้งคือไร??

ข้อความที่2-3 ส่งมาจาก CENTILI   "การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ คุณได้ชำระเงิน 10.70 บาท"
เฮ้ยยยย คือไรรรร สั่งซื้ออะไรตอนไหน?? พอเช็คยอดเงินโดนไป 20 บาท
คือโทรไปก็ตัดสาย ก่อนจะเสียเงินเลยเถิดไปกว่านี้ อยากจะรู้ว่าจะยกเลิกการสมัครนี่ยังไง?
Dtac รบกวนช่วยทำการยกเลิกนี้ให้ทีเถอะะะะะ

เบอร์ 098-2648776 (dtac)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่