เพิ่งจะย้ายค่ายมาใช้ dtac ได้ยังไม่ถึงรอบบิล ก็เจอปัญหา SMS อื่นมาหลอกกินเงินซะแล้ว
ข้อความแรก เมื่อวันที่26 "Thank you for subscribing to Ultrajoy 10. You are charged 0.00 bath for 30 days. More info, please call 02-315-7577" นี่งงเลย อะไรไปสมัครตอนไหน???? โทรไปถูกตัดสายทิ้งคือไร??
ข้อความที่2-3 ส่งมาจาก CENTILI "การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ คุณได้ชำระเงิน 10.70 บาท"
เฮ้ยยยย คือไรรรร สั่งซื้ออะไรตอนไหน?? พอเช็คยอดเงินโดนไป 20 บาท
คือโทรไปก็ตัดสาย ก่อนจะเสียเงินเลยเถิดไปกว่านี้ อยากจะรู้ว่าจะยกเลิกการสมัครนี่ยังไง?
Dtac รบกวนช่วยทำการยกเลิกนี้ให้ทีเถอะะะะะ
เบอร์ 098-2648776 (dtac)
(dtac) ช่วยยกเลิกการสมัครบริการที่เสียตังค์ ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครด้วย.
ข้อความแรก เมื่อวันที่26 "Thank you for subscribing to Ultrajoy 10. You are charged 0.00 bath for 30 days. More info, please call 02-315-7577" นี่งงเลย อะไรไปสมัครตอนไหน???? โทรไปถูกตัดสายทิ้งคือไร??
ข้อความที่2-3 ส่งมาจาก CENTILI "การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ คุณได้ชำระเงิน 10.70 บาท"
เฮ้ยยยย คือไรรรร สั่งซื้ออะไรตอนไหน?? พอเช็คยอดเงินโดนไป 20 บาท
คือโทรไปก็ตัดสาย ก่อนจะเสียเงินเลยเถิดไปกว่านี้ อยากจะรู้ว่าจะยกเลิกการสมัครนี่ยังไง?
Dtac รบกวนช่วยทำการยกเลิกนี้ให้ทีเถอะะะะะ
เบอร์ 098-2648776 (dtac)