ความเห็นส่วนตัวนะครับ คือ คนทั่วไปสนใจรถแนวนี้พอควร แต่รถเจ้าแรกๆของไทย(เจ้าของชื่อ จ้างจีนทำ)รูปทรงพอได้ ใครอยากแต่งให้คลาสสิกมากขึ้นก็ไม่เกินความสามารถ แต่โดยรวมก็เป็นปัญหายิบย่อยอยู่เยอะ ระบบไฟมั่ง ความแน่นหนามั่นคงของชุดสีมั่ง สายครัช สายเบรก ต้องไปเทียบรุ่นอื่นเอา
อีกค่ายที่กำลังจะปล่อยตัวคลาสสิค200กับ150ก็คล้ายๆกัน ออกแบบเอง จ้างจีน (แต่ดูที่แอดมินมอร์ไซค์พันทิพย์รีวิวค่ายเขา ก็ดูน่าเชื่อถือดีนะครับ ตัวใหม่ที่ออกแบบกันอยู่ดูเป็นมืออาชีพกันมาก แต่ผมมันหุ่นหมี รถเล็ก ไม่เหมาะ)
ดูค่ายคนบ้าเปิดตัวแรก แวน แวน ราคาเกินจำเป็น นอกจากพอมีพอกิน แล้วรักแนวนี้ถึงใช้กัน มาอีกตัว GD110อันนี้โดนใจเรื่องราคาแต่รูปลักษณ์ต้องแต่งเพิ่ม
แล้วค่ายที่เหลือเขามีแผนเอารถตัวเองมาขายตลาดคลาสสิคบ้ายมั้ยเนี้ย ไอ้จะเอาที่มีอยู่แล้วนำเข้ามาขาย ราคามันก็สูง จะออกแบบขึ้นใหม่ ก็จะแพงโมเดลจะกดให้ถูกๆก็ได้เครื่องเล็ก แรงไม่พออีก(ไม่มีเงินแล้วยังเรื่องมากอีกวุ้ย)แล้วเชื่อเลย รูปร่าง แค่พอดูคลาสสิค คือไม่โดนจริตอีก
ใจอยากแค่ให้ฮอนด้า เอาเครื่องแฟนทอมมาปัดฝุ่น ใส่หัวฉีด หรือคาวา เอาบอสทาทำแบบเดียวกัน ทำโครงใหม่ให้ชันกว่าแบบเดิม เรโทรหน่อยๆ ไฟกลม เหล็กเยอะๆพลาสติดน้อยๆ พอละ
ตลาดไทยบูมกับรถมอร์ไซค์คลาสสิกมาพักใหญ่แล้ว คิดว่าค่ายเจ้าตลาดเมื่อไหร่จะมาแบ่งเค้ก
อีกค่ายที่กำลังจะปล่อยตัวคลาสสิค200กับ150ก็คล้ายๆกัน ออกแบบเอง จ้างจีน (แต่ดูที่แอดมินมอร์ไซค์พันทิพย์รีวิวค่ายเขา ก็ดูน่าเชื่อถือดีนะครับ ตัวใหม่ที่ออกแบบกันอยู่ดูเป็นมืออาชีพกันมาก แต่ผมมันหุ่นหมี รถเล็ก ไม่เหมาะ)
ดูค่ายคนบ้าเปิดตัวแรก แวน แวน ราคาเกินจำเป็น นอกจากพอมีพอกิน แล้วรักแนวนี้ถึงใช้กัน มาอีกตัว GD110อันนี้โดนใจเรื่องราคาแต่รูปลักษณ์ต้องแต่งเพิ่ม
แล้วค่ายที่เหลือเขามีแผนเอารถตัวเองมาขายตลาดคลาสสิคบ้ายมั้ยเนี้ย ไอ้จะเอาที่มีอยู่แล้วนำเข้ามาขาย ราคามันก็สูง จะออกแบบขึ้นใหม่ ก็จะแพงโมเดลจะกดให้ถูกๆก็ได้เครื่องเล็ก แรงไม่พออีก(ไม่มีเงินแล้วยังเรื่องมากอีกวุ้ย)แล้วเชื่อเลย รูปร่าง แค่พอดูคลาสสิค คือไม่โดนจริตอีก
ใจอยากแค่ให้ฮอนด้า เอาเครื่องแฟนทอมมาปัดฝุ่น ใส่หัวฉีด หรือคาวา เอาบอสทาทำแบบเดียวกัน ทำโครงใหม่ให้ชันกว่าแบบเดิม เรโทรหน่อยๆ ไฟกลม เหล็กเยอะๆพลาสติดน้อยๆ พอละ