คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 3061968
ขออนุญาตแจ้งช่องทางการแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ต สามารถแจ้งเหตุขัดข้องได้ที่
- ระบบรับแจ้งเหตุขัดข้อง http://tel1177.tot.co.th/getnew.php
- TOT Contact Center โทร. 1100
หรือแจ้งปัญหาผ่านมือถือด้วย แอพพลิเคชั่น TOT easy life
โดย Download ได้ที่ : Android : http://goo.gl/0KXnij
iOS : https://appsto.re/th/IYqx2.i
หรือทางเรารบกวนขอทราบเลขหมายบริการ ชื่อผู้ใช้บริการ เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ ส่งมาทางหลังไมค์นะครับ ทางเราจะประสานเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและติดต่อกลับไปนะครับ ขอบคุณครับ
ขออนุญาตแจ้งช่องทางการแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ต สามารถแจ้งเหตุขัดข้องได้ที่
- ระบบรับแจ้งเหตุขัดข้อง http://tel1177.tot.co.th/getnew.php
- TOT Contact Center โทร. 1100
หรือแจ้งปัญหาผ่านมือถือด้วย แอพพลิเคชั่น TOT easy life
โดย Download ได้ที่ : Android : http://goo.gl/0KXnij
iOS : https://appsto.re/th/IYqx2.i
หรือทางเรารบกวนขอทราบเลขหมายบริการ ชื่อผู้ใช้บริการ เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ ส่งมาทางหลังไมค์นะครับ ทางเราจะประสานเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและติดต่อกลับไปนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
ช่วงนี้ทำไม TOT กากจัง T^T
เป็นเกือบทุกวันเลยฮับบบ TT
http://www.mx7.com/view2/yZZWOQTZPwiLMEXE
ปล. พึ่งจะมากาก 2-3วัน ปกติเช็คได้ 20/10 ตลอด
ใจร้ายมาก TOT
ฮ่วยยยยยยยย !!!
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง..