ผมกำลังมองไปที่การอัพเกรด หลังจากที่จะเอาตะเกียบ 27.5 แน่ๆ (mosso m5)
เฟรม น่าจะเปลี่ยนเป็นอลูนะ จะได้เบาหน่อย รถบ้าอะไรหนัก 19 โล
mosso ไหม ไม่เก๊นะ งบห้าพันบาท (อยู่ไหมครับ)
ลาดตระเวน เจอเว็บตัวแทนนำเข้า อ๋า 4900 บาท มีไซส์ 19
การเปลี่ยนแปลงจากเหล็กหนัก มาเป็นอลู 7005 สำหรับผมถือว่าโอเค คุ้ม
แต่จะคุ้มมากขึ้น ถ้ามีไซส์ใหญ่กว่า 19 นิ้ว
ผมเอาตลับเมตรไปวัดรถที่มี
รถทัวริ่งคันเก่า ได้ท่อนั่ง 19 นิ้ว ถ้าใส่หลักอาน 31.6x400 จะต้องชักจนสุดขีด เพื่อให้ได้ 80.5 ซม
เสือภูเขาคันไหม่ ได้ท่อนั่ง 17 นิ้ว ผมใส่หลักอาน 28.6x600 ชักขึ้นมาเยอะมาก เพื่อให้ได้ 80.5 ซม
ยังไง๊ยังไง ถ้าได้ขนาด 19 ผมก็คงชักหลักอานเยอะ แถมอาจต้องต่อซางอยู่ดี (ผมพยายามขี่แบบซางเดิมก็ได้ แต่หัวจะทิ่ม แต่เห็นว่าซางยาว เดี๋ยวรองแหวน เอาสเต็มปรับได้ เงยๆ ให้มันสุดๆ เข้าไว้)
mosso ในไทย มีเฟรม 20 นิ้วขึ้นไหมครับ
แล้วถ้าไม่มี เอ่อ ผมควรตามหาเฟรมอะไรดีครับ
22 นิ้ว กำลังดี ท่อคอน่าจะสูงยาว
ช่วยเหลือมือใหม่ขายาวสักหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
เฟรม mosso ในไทย ขนาด 27.5 ใหญ่สุดที่ขายในไทย คือ 19 เท่านั้นหรือเปล่าครับ
เฟรม น่าจะเปลี่ยนเป็นอลูนะ จะได้เบาหน่อย รถบ้าอะไรหนัก 19 โล
mosso ไหม ไม่เก๊นะ งบห้าพันบาท (อยู่ไหมครับ)
ลาดตระเวน เจอเว็บตัวแทนนำเข้า อ๋า 4900 บาท มีไซส์ 19
การเปลี่ยนแปลงจากเหล็กหนัก มาเป็นอลู 7005 สำหรับผมถือว่าโอเค คุ้ม
แต่จะคุ้มมากขึ้น ถ้ามีไซส์ใหญ่กว่า 19 นิ้ว
ผมเอาตลับเมตรไปวัดรถที่มี
รถทัวริ่งคันเก่า ได้ท่อนั่ง 19 นิ้ว ถ้าใส่หลักอาน 31.6x400 จะต้องชักจนสุดขีด เพื่อให้ได้ 80.5 ซม
เสือภูเขาคันไหม่ ได้ท่อนั่ง 17 นิ้ว ผมใส่หลักอาน 28.6x600 ชักขึ้นมาเยอะมาก เพื่อให้ได้ 80.5 ซม
ยังไง๊ยังไง ถ้าได้ขนาด 19 ผมก็คงชักหลักอานเยอะ แถมอาจต้องต่อซางอยู่ดี (ผมพยายามขี่แบบซางเดิมก็ได้ แต่หัวจะทิ่ม แต่เห็นว่าซางยาว เดี๋ยวรองแหวน เอาสเต็มปรับได้ เงยๆ ให้มันสุดๆ เข้าไว้)
mosso ในไทย มีเฟรม 20 นิ้วขึ้นไหมครับ
แล้วถ้าไม่มี เอ่อ ผมควรตามหาเฟรมอะไรดีครับ
22 นิ้ว กำลังดี ท่อคอน่าจะสูงยาว
ช่วยเหลือมือใหม่ขายาวสักหน่อยครับ
ขอบคุณครับ