รบกวนสอบถามผู้รู้และผู้เกี่ยวข้องครับ
ผมซื้อไอโฟนเครื่องเปล่า 35,100 บาท ผ่านบัตร UOB ตามโปรโมชั่นรูดเต็มจำนวนผ่อน 0% ในเดือนกุมภา
วันที่ซื้อเครื่องพี่สาวได้ถามย้ำหลายรอบมาก ว่าใช้ได้มั้ยเพราะมีบัตรอื่นๆด้วย และแน่นอนว่าใช้ได้จึงตัดสินใจใช้บัตรนี้
แต่พอเดือนถัดไปมีบิลเรียกเก็บเงินกลับมีดอกเบี้ยมาจึงโทรไปถามทางUOB แล้วได้ตอบมาว่าทางดีแทคไม่ได้ทำเรื่อง 0%ไปให้
จึงไปถามที่ ดีแทคลำลูกกาคลอง4 ที่ซื้อเครื่อง ได้คำตอบมาว่าไม่เคยขายเครื่องเปล่าผ่อน 0% เอ่ออออออคือใบโบรชัวก็บอกเครื่องเปล่ารูดเต็มผ่อน 0% ได้ เกิดการถกเถียงกันซักพักจึงได้รู้สาเหตุว่าเป็นความผิดของ พนง.ใหม่ แล้วทิ้งเบอร์ผมไว้เพื่อติดต่อ พนง.บอกว่าจะลองติดต่อฝ่ายบัญชีให้ว่าจะได้เรื่องยังไง ผ่านมาหลายวันแล้วไม่ติดต่อกลับมาผมเลยโทรไปถามแล้วแน่นอนว่าไม่มีการแก้ไขปัญหาใดๆทั้งสิ้น และผมต้องมารับกรรมกับดอกเบี้ยประมาณ 3000กว่าๆ แทนที่จะเอาไว้เพิ่มความจำโทรศัพท์กลับต้องเสียเปล่าๆ
ปล.ทั้งที่ไม่ใช้ความผิดของลูกค้า แต่พนักงานก็ไม่ได้แก้ไขปัญหาใดๆ
#เสียใจ
เซ็งมากๆครับ ผ่อนไอโฟนดีแทค 0% UOB แต่ต้องมาจ่ายดอกเบี้ยเต็มๆ
ผมซื้อไอโฟนเครื่องเปล่า 35,100 บาท ผ่านบัตร UOB ตามโปรโมชั่นรูดเต็มจำนวนผ่อน 0% ในเดือนกุมภา
วันที่ซื้อเครื่องพี่สาวได้ถามย้ำหลายรอบมาก ว่าใช้ได้มั้ยเพราะมีบัตรอื่นๆด้วย และแน่นอนว่าใช้ได้จึงตัดสินใจใช้บัตรนี้
แต่พอเดือนถัดไปมีบิลเรียกเก็บเงินกลับมีดอกเบี้ยมาจึงโทรไปถามทางUOB แล้วได้ตอบมาว่าทางดีแทคไม่ได้ทำเรื่อง 0%ไปให้
จึงไปถามที่ ดีแทคลำลูกกาคลอง4 ที่ซื้อเครื่อง ได้คำตอบมาว่าไม่เคยขายเครื่องเปล่าผ่อน 0% เอ่ออออออคือใบโบรชัวก็บอกเครื่องเปล่ารูดเต็มผ่อน 0% ได้ เกิดการถกเถียงกันซักพักจึงได้รู้สาเหตุว่าเป็นความผิดของ พนง.ใหม่ แล้วทิ้งเบอร์ผมไว้เพื่อติดต่อ พนง.บอกว่าจะลองติดต่อฝ่ายบัญชีให้ว่าจะได้เรื่องยังไง ผ่านมาหลายวันแล้วไม่ติดต่อกลับมาผมเลยโทรไปถามแล้วแน่นอนว่าไม่มีการแก้ไขปัญหาใดๆทั้งสิ้น และผมต้องมารับกรรมกับดอกเบี้ยประมาณ 3000กว่าๆ แทนที่จะเอาไว้เพิ่มความจำโทรศัพท์กลับต้องเสียเปล่าๆ
ปล.ทั้งที่ไม่ใช้ความผิดของลูกค้า แต่พนักงานก็ไม่ได้แก้ไขปัญหาใดๆ
#เสียใจ