เนื่องจากจขกท จองตั๋วไป Singapore พอวันนี้เข้าไป Web check-in ปรากฏว่า ทั้งๆที่เป็น booking เดียวกัน 3 คน พ่อแม่ลูก ปรากฏว่า Random seat กลับแยกกัน ทำให้ต้องเสียเงินเพิ่ม เพื่อให้มานั่งติดกัน ทั้งๆที่ ที่นั่งข้างๆกันก็ยังว่างในระบบนะคะ
จขกท ได้โทรไปสอบถาม Call Center ได้รับแจ้งว่า หากต้องการให้ที่นั่งติดกัน ต้องไป Check-in หน้า counter เท่านั้น ซึ่งถ้าไป Check-in วันเดินทาง ก็อาจจะไม่มีที่นั่งที่ติดกันอยู่ดี
กลายเป็นว่า เดินทาง Low Cost เสียจิปาถะเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นค่ากระเป๋า ค่าที่นั่ง สรุปรวมออกมาเกือบเท่า Full Service เลยค่ะ ถือเป็นบทเรียนจริงๆค่ะ งานนี้
ไม่เข้าใจตรรกะของ Airasia
จขกท ได้โทรไปสอบถาม Call Center ได้รับแจ้งว่า หากต้องการให้ที่นั่งติดกัน ต้องไป Check-in หน้า counter เท่านั้น ซึ่งถ้าไป Check-in วันเดินทาง ก็อาจจะไม่มีที่นั่งที่ติดกันอยู่ดี
กลายเป็นว่า เดินทาง Low Cost เสียจิปาถะเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นค่ากระเป๋า ค่าที่นั่ง สรุปรวมออกมาเกือบเท่า Full Service เลยค่ะ ถือเป็นบทเรียนจริงๆค่ะ งานนี้