คู่เปรียบเทียบคือ
Shimano R-501 ขอบ 24mm หนักตามสเปค 1.9KG ครับ
กับ Scirocco 35 ขอบ 35mm หนักตามสเปค 1.7xx ครับ (รหัส HG นี่แปลว่าดุมชิมาโน่ใช่ไหมครับ)
วินาทีนี้ ลืมเรื่องเหวี่ยง, ลืมเรื่องลมตีด้านข้าง ไปก่อนนะครับ
สนใจแค่น้ำหนักล้อ กับการขึ้นสะพาน ขึ้นเนินอย่างเดียวครับ ยางเส้นเดียวกันด้วยครับ
คำถาม 1
ด้วยน้ำหนักของ R-501 ที่หนักกว่า
การขึ้นสะพานจุ๋มจิ๋ม, ขึ้นเนินอ่อนๆ หรือชันๆ ก็ตาม
ยังไง R-501 ไม่มีทางเบาแรงกว่าถูกไหมครับ
คำถาม 2
ขอบล้อ 24mm กับ 35mm ที่หนากว่ากัน
ถ้าจะมองถึงการสร้างความอุ้ยอ้าย เวลาเพิ่มความเร็ว
ความหนาขอบล้อ กับ น้ำหนัก สิ่งไหนส่งผลกว่ากันครับ
(แปลว่ามีโอกาสมั้ย ที่ Scirocco35 จะอุ้ยอ้ายกว่า R-501 โดยที่น้ำหนัก SCR35 มันเบากว่าหน่อยนึง)
คำถาม 3
ถ้าจะขาย Shimano R-501 คนซื้อเขาซื้อไปทำอะไรกัน
รถกลุ่มไหน ที่ล้อแถม แย่กว่า R-501 ครับ
ขอบคุณครับ
## ล้อขอบ 24mm น้ำหนัก 1.9 KG ไม่มีทางเบาแรงกว่า 35mm หนัก 1.7KG ในทุกสภาวะ ใช่ไหมครับ ##
Shimano R-501 ขอบ 24mm หนักตามสเปค 1.9KG ครับ
กับ Scirocco 35 ขอบ 35mm หนักตามสเปค 1.7xx ครับ (รหัส HG นี่แปลว่าดุมชิมาโน่ใช่ไหมครับ)
วินาทีนี้ ลืมเรื่องเหวี่ยง, ลืมเรื่องลมตีด้านข้าง ไปก่อนนะครับ
สนใจแค่น้ำหนักล้อ กับการขึ้นสะพาน ขึ้นเนินอย่างเดียวครับ ยางเส้นเดียวกันด้วยครับ
คำถาม 1
ด้วยน้ำหนักของ R-501 ที่หนักกว่า
การขึ้นสะพานจุ๋มจิ๋ม, ขึ้นเนินอ่อนๆ หรือชันๆ ก็ตาม
ยังไง R-501 ไม่มีทางเบาแรงกว่าถูกไหมครับ
คำถาม 2
ขอบล้อ 24mm กับ 35mm ที่หนากว่ากัน
ถ้าจะมองถึงการสร้างความอุ้ยอ้าย เวลาเพิ่มความเร็ว
ความหนาขอบล้อ กับ น้ำหนัก สิ่งไหนส่งผลกว่ากันครับ
(แปลว่ามีโอกาสมั้ย ที่ Scirocco35 จะอุ้ยอ้ายกว่า R-501 โดยที่น้ำหนัก SCR35 มันเบากว่าหน่อยนึง)
คำถาม 3
ถ้าจะขาย Shimano R-501 คนซื้อเขาซื้อไปทำอะไรกัน
รถกลุ่มไหน ที่ล้อแถม แย่กว่า R-501 ครับ
ขอบคุณครับ