ขับๆอยู่เครื่องวูป ไฟรูปกา + แบต ขึ้น และสตาท์ไม่ติด ถึงขั้นโทรเรียก รถมายกเลย ผมจึงคิดว่า เกิดจาก ปั้มน้ำมันเครื่อง ไม่ก็ เรกูเลเตอร์เสียครับ
แต่พอไปศูนย์ Honda ให้เค้าตรวจสอบ ปรากฏว่า พังทั้ง 2 ตัวเลย
ทั้งปั้มน้ำมันเครื่อง เรกูเลเตอร์ และ กรองเบนซิน เปลี่ยนหมด
ผมเลย สงสัยว่ามีโอกาสที่ทั้ง ปั้ม และ เรกูเลเตอร์ 2 ตัวนี้จะพังพร้อมกันหรอครับ ? หรือมีวิธีตรวจสอบไหมครับว่าตัวไหนพัง / ตัวไหนไม่พัง
พอดีผมคุยกับพนักงานไม่ใช่กับช่าง พนักงานไม่ค่อยมีความรู้เลยคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องครับ ผมก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนๆไป
สอบถาม Honda Accord G7, V6 เครื่องน๊อคดับกลางทางหน่อยครับ
แต่พอไปศูนย์ Honda ให้เค้าตรวจสอบ ปรากฏว่า พังทั้ง 2 ตัวเลย
ทั้งปั้มน้ำมันเครื่อง เรกูเลเตอร์ และ กรองเบนซิน เปลี่ยนหมด
ผมเลย สงสัยว่ามีโอกาสที่ทั้ง ปั้ม และ เรกูเลเตอร์ 2 ตัวนี้จะพังพร้อมกันหรอครับ ? หรือมีวิธีตรวจสอบไหมครับว่าตัวไหนพัง / ตัวไหนไม่พัง
พอดีผมคุยกับพนักงานไม่ใช่กับช่าง พนักงานไม่ค่อยมีความรู้เลยคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องครับ ผมก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนๆไป