ย้อนไปเมื่อ 7 เดือนที่แล้วด้วยราคาค่าแอร์ที่ลดกระหน่ำพร้อมกับการย้ายเข้าบ้านใหม่ จึงตกลงปลงใจซื้อแอร์ทั้งหมด 3 ตัวเป็นอินเวอร์เตอร์ 2 ธรรมดา 1 ด้วยความที่รีบเลยเร่งให้ทางโฮมโปรเข้ามาติดในห้องนอนให้ตัวนึงก่อน อีกสองตัวมาติดให้ทีหลัง ตัวแรกติดไปก็เรียบร้อยดีมีปัญหาตามมาหลังหน้าร้อนในหน้าฝนคือ ช่างปิดหลังคาไม่สนิดเลยทำให้น้ำรั่วลงมาฝ้าเสียหาย แต่ยังโชคดีที่ทางหมู่บ้านส่งช่างมาซ่อมแซมให้ตามเงื่อนไขที่ยังอยู่ในประกันซ่อมแซม 1 ปีเลย ถัดไปสักประมาณ 1 อาทิตย์โฮมโปรก็โทรแจ้งมาว่าสินค้ามาพร้อมแล้วสะดวกให้ช่างเข้าไปวันไหน เราก็ตกลงไปว่าพร้อมในวันรุ่งขึ้น ปรากฎว่าเป็นช่างชุดใหม่คนละชุดกับชุดแรก เป็นอันเข้าใจว่าโฮมโปรใช้เอ้าทซอสหมด ไม่มีช่างติดตั้งประจำ ติดแอร์สองตัวที่ห้องรับแขกกับห้องนอนแขกใช้เวลานานผิดปกติเนื่องจากช่างเป็นช่างใหม่ มีคนรู้งานเพียงแค่คนเดียวมากันทั้งหมด 3 คน ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยวันรุ่นขึ้นได้รับโทรศัพท์กับทางโฮมโปรมาเช็คเรตติ้งช่าง ทางเราก็ไม่ได้คอมเมนท์อะไรไปให้โอเครชุดแรก และพอใช้ในช่างชุดที่ 2
และเรื่องมันก็มาแดงตอนครบกำหนดล้างแอร์ เมื่อช่างแถวบ้านไม่ได้ล้างผ่านโฮมโปรมาล้างแอร์ให้ ช่างได้แจ้งว่า ฟิลเตอร์กรองอากาศทำมาจากกระดาษอัดพิเศษของแอร์หายไปเครื่องละ 1 ชิ้น ซึ่งราคาตลาดสนธิคู่ละ 3500 บาท (ของแท้แอร์ LG) ซึ่งเราก็ตกใจกันมากว่าทำกันได้นะ ช่างที่มาล้างอุทานออกมาเบาๆ พวกพี่โดนนนนนนนน...........กันแล้ว ทางเรารีบมาเช็คแอร์อีกเครื่องที่ช่างชุดที่ 2 มาติดให้ในห้องนอนแขกปรากฎว่า ....... ตามคาดหายครับบบบบบ ไปเหมือนกัน 1 อันเหมือนแอร์ในห้องรับแขก สรุปช่างได้ไป 1 คู่จากการขโมยฟิลเตอร์ราคา 3500 ของเรา สงสัยจะเอาไปขายต่อถูกๆ โดนช่างที่โฮมโปรส่งมาเล่นซะแล้ว
เลยฝากมาแจ้งเตือนผู้ที่คิดจะติดตั้งแอร์ตัวใหม่ ติดตั้งเสร็จแล้วควรเช็คเจ้าฟิลเตอร์ด้วยว่าแอร์ 1 ตัวอยู่ครบ 2 ชิ้นหรือเปล่า จะได้ไม่โดนเหมือนครอบครัวเรา หลังจากทราบแล้วเจ็บใจมากไม่อย่างให้คนอื่นๆโดนเหมือนกัน คิดจะแจ้งกับทางบริษัทโดยตรงคิดว่าคงเงียบหายเหมือนทุกครั้ง เพราะเวลามันก็ผ่านไปสมควรอีกทั้งเป็นช่างเอ้าท์ซอสด้วย อีกอย่างเราก็เคยให้คะแนนความพึงพอใจไปแล้ว ซึ่งใครจะไปรู้หลังติดตั้งวันหรือสองวันทุกอย่างมันก็โอเคดีในสายตามนุษย์เงินเดือนธรรมดาที่ไม่ใช่ช่าง ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปอะไรก็เกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะหลังคารั่วเพราะปิด ไม่สนิด ช่างมือไวขโมยฟิลเตอร์ เข็ดจริงๆ อยากกลับไปให้คะแนนอีกครั้ง ว่าห่วยมากห่วยที่สุดบริษัทคุณเอาชื่อเสียงมาทิ้งไว้กับช่างเอ้าท์ซอสทำไมนี่ ทำการตลาดกันเหนื่อยแทบตายทางที่ดีหาช่างประจำแต่ละสาขาดีกว่าเอาที่มีชื่อมีตัวมีตน ครอบครัวเสียความรู้สึกมาก สิ่งนี้คือข้อเสนอแนะจากใจถึงโฮมโปร ฝากไว้กับผู้ที่ผ่านมาเห็นกระทู้นี้ด้วยว่าทางที่ดีจะซื้อแอร์ใหม่เอาร้านที่ใช้ช่างประจำดีกว่าเกิดอะไรขึ้นเรายังปกป้องตัวเองผลประโยชน์ตัวเอง อีกทั้งคนอื่นป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำในอนาคตพอได้ และอย่าได้เชื่อคำโฆษณาคุยโตประกันดี บริการเทพอะไรมากนักเอาร้านที่มีช่างประจำดีที่สุด เพราะช่างก็ไม่ใช่ชุ่ย ขโมยเป็นแบบนี้กันทุกคน ช่างดีๆก็มีอย่างวันนี้ถ้าพี่ช่างที่มาล้างแอร์ให้เราก็คงไม่รู้อะไรกันเลย
ปล. ไม่ได้ต้องการบลัฟบริษัทนะจุดประสงค์ ถ้าฝ่ายบริการลูกค้าของโฮมโปรสงสัยหลังไมค์มาโทรมาคุยกันหน่อยก็ดีนะ
เตือนภัยช่างติดตั้งแอร์ตัวแสบโดยโฮมโปร!!!!!
ย้อนไปเมื่อ 7 เดือนที่แล้วด้วยราคาค่าแอร์ที่ลดกระหน่ำพร้อมกับการย้ายเข้าบ้านใหม่ จึงตกลงปลงใจซื้อแอร์ทั้งหมด 3 ตัวเป็นอินเวอร์เตอร์ 2 ธรรมดา 1 ด้วยความที่รีบเลยเร่งให้ทางโฮมโปรเข้ามาติดในห้องนอนให้ตัวนึงก่อน อีกสองตัวมาติดให้ทีหลัง ตัวแรกติดไปก็เรียบร้อยดีมีปัญหาตามมาหลังหน้าร้อนในหน้าฝนคือ ช่างปิดหลังคาไม่สนิดเลยทำให้น้ำรั่วลงมาฝ้าเสียหาย แต่ยังโชคดีที่ทางหมู่บ้านส่งช่างมาซ่อมแซมให้ตามเงื่อนไขที่ยังอยู่ในประกันซ่อมแซม 1 ปีเลย ถัดไปสักประมาณ 1 อาทิตย์โฮมโปรก็โทรแจ้งมาว่าสินค้ามาพร้อมแล้วสะดวกให้ช่างเข้าไปวันไหน เราก็ตกลงไปว่าพร้อมในวันรุ่งขึ้น ปรากฎว่าเป็นช่างชุดใหม่คนละชุดกับชุดแรก เป็นอันเข้าใจว่าโฮมโปรใช้เอ้าทซอสหมด ไม่มีช่างติดตั้งประจำ ติดแอร์สองตัวที่ห้องรับแขกกับห้องนอนแขกใช้เวลานานผิดปกติเนื่องจากช่างเป็นช่างใหม่ มีคนรู้งานเพียงแค่คนเดียวมากันทั้งหมด 3 คน ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยวันรุ่นขึ้นได้รับโทรศัพท์กับทางโฮมโปรมาเช็คเรตติ้งช่าง ทางเราก็ไม่ได้คอมเมนท์อะไรไปให้โอเครชุดแรก และพอใช้ในช่างชุดที่ 2
และเรื่องมันก็มาแดงตอนครบกำหนดล้างแอร์ เมื่อช่างแถวบ้านไม่ได้ล้างผ่านโฮมโปรมาล้างแอร์ให้ ช่างได้แจ้งว่า ฟิลเตอร์กรองอากาศทำมาจากกระดาษอัดพิเศษของแอร์หายไปเครื่องละ 1 ชิ้น ซึ่งราคาตลาดสนธิคู่ละ 3500 บาท (ของแท้แอร์ LG) ซึ่งเราก็ตกใจกันมากว่าทำกันได้นะ ช่างที่มาล้างอุทานออกมาเบาๆ พวกพี่โดนนนนนนนน...........กันแล้ว ทางเรารีบมาเช็คแอร์อีกเครื่องที่ช่างชุดที่ 2 มาติดให้ในห้องนอนแขกปรากฎว่า ....... ตามคาดหายครับบบบบบ ไปเหมือนกัน 1 อันเหมือนแอร์ในห้องรับแขก สรุปช่างได้ไป 1 คู่จากการขโมยฟิลเตอร์ราคา 3500 ของเรา สงสัยจะเอาไปขายต่อถูกๆ โดนช่างที่โฮมโปรส่งมาเล่นซะแล้ว
เลยฝากมาแจ้งเตือนผู้ที่คิดจะติดตั้งแอร์ตัวใหม่ ติดตั้งเสร็จแล้วควรเช็คเจ้าฟิลเตอร์ด้วยว่าแอร์ 1 ตัวอยู่ครบ 2 ชิ้นหรือเปล่า จะได้ไม่โดนเหมือนครอบครัวเรา หลังจากทราบแล้วเจ็บใจมากไม่อย่างให้คนอื่นๆโดนเหมือนกัน คิดจะแจ้งกับทางบริษัทโดยตรงคิดว่าคงเงียบหายเหมือนทุกครั้ง เพราะเวลามันก็ผ่านไปสมควรอีกทั้งเป็นช่างเอ้าท์ซอสด้วย อีกอย่างเราก็เคยให้คะแนนความพึงพอใจไปแล้ว ซึ่งใครจะไปรู้หลังติดตั้งวันหรือสองวันทุกอย่างมันก็โอเคดีในสายตามนุษย์เงินเดือนธรรมดาที่ไม่ใช่ช่าง ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปอะไรก็เกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะหลังคารั่วเพราะปิด ไม่สนิด ช่างมือไวขโมยฟิลเตอร์ เข็ดจริงๆ อยากกลับไปให้คะแนนอีกครั้ง ว่าห่วยมากห่วยที่สุดบริษัทคุณเอาชื่อเสียงมาทิ้งไว้กับช่างเอ้าท์ซอสทำไมนี่ ทำการตลาดกันเหนื่อยแทบตายทางที่ดีหาช่างประจำแต่ละสาขาดีกว่าเอาที่มีชื่อมีตัวมีตน ครอบครัวเสียความรู้สึกมาก สิ่งนี้คือข้อเสนอแนะจากใจถึงโฮมโปร ฝากไว้กับผู้ที่ผ่านมาเห็นกระทู้นี้ด้วยว่าทางที่ดีจะซื้อแอร์ใหม่เอาร้านที่ใช้ช่างประจำดีกว่าเกิดอะไรขึ้นเรายังปกป้องตัวเองผลประโยชน์ตัวเอง อีกทั้งคนอื่นป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำในอนาคตพอได้ และอย่าได้เชื่อคำโฆษณาคุยโตประกันดี บริการเทพอะไรมากนักเอาร้านที่มีช่างประจำดีที่สุด เพราะช่างก็ไม่ใช่ชุ่ย ขโมยเป็นแบบนี้กันทุกคน ช่างดีๆก็มีอย่างวันนี้ถ้าพี่ช่างที่มาล้างแอร์ให้เราก็คงไม่รู้อะไรกันเลย
ปล. ไม่ได้ต้องการบลัฟบริษัทนะจุดประสงค์ ถ้าฝ่ายบริการลูกค้าของโฮมโปรสงสัยหลังไมค์มาโทรมาคุยกันหน่อยก็ดีนะ