หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีทำเกี่ยวกับการบวกลบคูณหารระคนหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
คณิตศาสตร์
(10 ÷ 7) × 6=18 ทำไมถึงเท่ากับ18
(8 ÷ 3) × 2 ล่ะเท่ากับเท่าไหร่
ขอวิธีทำด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิด 4 1 5 4 7 ให้ ได้เท่ากับ 519โดยใช้บวกลบคูณหาร
ใช้ได้ทุกอย่างเลยครับ ไม่จบเป็นต้องบวกลบคูณหาร
สมาชิกหมายเลข 6106685
ใครเป็นคนคิดค้นสัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์ ต่อไปนี้ค่ะ ..
เครื่องหมาย + บวก เครื่องหมาย - ลบ เครื่องหมาย x คูณ เครื่องหมาย / หาร เครื่องหมาย > มากกว่า เครื่องหมาย < น้อยกว่า เครื่องหมาย = เท่ากับ เครื่องหมาย ^ ยกกำลัง เครื่องหมาย ! อัสเจรีย์ เครื่องหมา
สมาชิกหมายเลข 2642182
โจทย์คณิตเด็ก ป.5 1 2 4 8 16 32 ครั้งที่ 20 จะได้เท่ากับเท่าไร
น้องเอาการบ้านมาให้สอนทำครับ เป็นการบ้านในหนังสือโจทย์คือ บวกทบกันเรื่อย 1 2 4 8 16 32 ครั้งที่ 20จะได้เท่าไร ผมเห็นแล้วเท่าที่ผมคิดสำหรับผมก็ คือ (2ยกกำลัง 19)+1 แต่ผมให้น้องมันคูณทีละ 2 ไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 1108808
ร้อยกรอง กาพย์ฉันท์ 09 toshare
กาพย์ กวีวิวัฒน์ @ กาพย์จักวิวัฒน์ ประจักษ์แจกประเด็น คณิตวิทย์ขยับเป็น *** สวยเด่นแดนสยาม ===== *** กาพย์ ในดณิตศาสตร์ 100 - 80 / 4 * 2 
สมาชิกหมายเลข 6522132
4+36 หาร 2 เท่ากับเท่าไหร่
ผมคิดว่า มันต้องเป็น 20 วิธีคิด คือ เอา สี่บวกสามสิบหก ก่อน แล้วนำไปหาร สอง แต่... วันนี้พบ ผู้ใหญ่คนนึง เค้าบอกว่า ต้องเอา สามสิบหกหารสองก่อนได้สิบแปด แล้ว บวกสี่ จึงเท่ากับ ยี่สิบสอง ผมเข้าใจถูกแ
สมาชิกหมายเลข 753081
(Nobel) เราสามารถใช้แค่ บวก กับ ลบ ในการสอยรางวัลในสาขาคณิตศาสตร์ อย่างเช่น Field Medals ได้ไหมคะ
เจอ คูณ กับ หาร ชีวิตเปลี่ยน
อวัยวะชิ้นนั้น
พัฒนาการด้านการเรียนของเด็ก IQ ต่ำ สามารถไปไกลที่สุดได้แค่ไหนคะ
สวัสดีค่ะ เราเป็นครูสอนระดับประถมนะคะ ในห้องเรียนมีเด็กนักเรียนชั้น ป.6 คนหนึ่ง ที่ได้รับการทดสอบไอคิว มีผลคือ IQ = 86 ซึ่งถ้ามองตามเกณฑ์ ก็ถือว่าต่ำกว่าเกณฑ์ แต่ไม่มากนัก เรามองว่าเด็กยังพอเรีย
สวยจนต้องร้องขอชีวิต
เรียนคณิตไปเพื่ออะไร
ผมสงสัยมานานแล้ววครับว่าเราจะเรียนคณิตไปทำไม เพื่ออะไรพวกบวกลบคูณหารผมว่ามีประโยชน์นะครับแต่พวก xyz ยกกำลังไรงี้อ่ะครับเราเรียนไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 8444315
ระหว่าง คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดดิจิทัลและนวัตกรรมค้าปลีก และ สาขาธุรกิจดิจิทัล ม.รังสิต เรียนเป็นยังไงบ้างคะ?
เรากำลังคิดว่าจะเข้าคณะไหนดี เพราะอนาคตเราสามารถต่อยอดไปทำธุรกิจเองได้แล้วพี่สาวเราก็มีธุรกิจเราก็ช่วยได้ แต่เราไม่มั่นใจเรื่องคณิตศาสตร์มากๆค่ะ เพราะที่ผ่านมารู้สึกว่าความคิดเรื่องคณิตสำหรับเราเป็นคน
สมาชิกหมายเลข 8467106
Excel บวก ลบ คูณ หาร ผลลัพธ์ ไม่ตรง แก้สูตรยังไงครับ
กดเครื่องคิดเลขใด้ 24.2 แต่ Excel ใด้ 18.2 ต้องไส่สูตรยังไงครับ
โอ๊บคุง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คณิตศาสตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีทำเกี่ยวกับการบวกลบคูณหารระคนหน่อยครับ
(8 ÷ 3) × 2 ล่ะเท่ากับเท่าไหร่
ขอวิธีทำด้วยครับ ขอบคุณครับ