ช่วยด้วยค่ะแบบสอบถามขาดอีก300ชุด เรื่องการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอาง (ไม่ใช่เคาน์เตอร์แบรนด์) ผ่านช่องทางออนไลน์

แบบสอบถามนี้เป็นส่วนนึงของ IS ที่ MBA TU ค่ะ

*****เพื่อการศึกษาเท่านั้นค่ะ******
ขอความกรุณาพี่ๆน้องๆ เพื่อนๆที่ เคยซื้อ เคยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า
เช่น เซรั่ม ครีมบำรุงผิว เอสเซ้น โทนเนอร์ คลีนซิ่งทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงผิวหน้า
http://goo.gl/forms/mQyC4Mmw9J

คุณสมบัติของผู้ตอบแบบสอบถาม ขอเพียงยิ้มร้องไห้
1 เคยซื้อ
2 เคยใช้
        1 เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่สำหรับดูแลผิวหน้า จะเป็น makeup ที่มีสารบำรุงก็ได้ค่ะ>>>>ไม่เคยทดลองใช้มาก่อน (ใหม่สำหรับเรา)
        2 (ที่ไม่ใช่เคาเตอร์แบรนด์ เช่น Giogio Armani, Mac, Nars, Illamasqua, YSL,
Dior, Chanel,Clinique,Lancome, SKII, Kose, Laura Mercier, The Balm, Benefit,Sleek,Urban Decay, Physicians, Etude House, Bisous Bisous, Mille,Sola,Tonymoly, W7, Wet n Wild, Laneige)
        3 ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์

แบบสอบถาม ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ประเภทดูแลผิวหน้าของผู้บริโภค (ที่ไม่ใช่เคาน์เตอร์แบรนด์) ผ่านทางช่องทางออนไลน์  

แบบสอบถามแบบไหน คือผ่านเอาไปรับผลได้
ข้อ1 เคยซื้อ>>>>ใช่
ข้อ2 เคยใช้>>>>ใช่

แบบสอบมีให้เลือก 6ระดับ
มากสุด(5) มาก(4) ปานกลาง(3) น้อย(2) น้อยสุด(1) ประเมินไม่ได้(0)

กราบขอบพระคุณทุกท่านที่สละเวลาในการทำแบบสอบถามด้วยค่ะ^^ ฝากแชร์ไปถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ด้วยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งค่ะ
1.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่