เรื่องมีอยู่ว่าเรากำลังหาเช่ารถที่ภูเก็ตแล้วก็ไปเจอร้านนึงราคาไม่แพง ไม่ต้องมีบัตรเครดิต โฆษณาดีเลยติดต่อไป เท่านั่นแหละค่ะ
เริ่มจากเราไปศึกษาข้อมูลในพันทิพ อ่านรีวิว แล้วก็เข้าไปในเวปของทางร้าน T..... PHUKET CAR RENT
เริ่มจากการแอดไลไปคุยถามรายละเอียด เวลา 16.20
ซึ่งก็งงมากกับการพูดจาของทางร้าน
เราก็สอบถามปกติตามที่ได้เปิดเวปของทางร้านควบคู่ไปด้วยซึ่งทางร้านโฆษณาว่า "เช่ารถรายวัน วันละ 800 บาท"
ร้านก็ถามเราว่า "วันไหน" เราก็เลยตอบกลับไป วันที่ 27 รับรถตอน 10.00 คืนรถวันที่ 29 ตอน 12.00 ( ซึ่งเราก็คิดแบบบ้านๆว่าเช่า 3 วัน ไม่ทราบว่าทางร้านรวมแล้วคือ 2 วัน เพราะร้านก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรจนเราต้องถาม)
ปรากฏว่าพอร้านเช็ควันแล้วบอกว่ามีรถว่าง 1 คัน วันละ 900 บาท
เราก็สงสัยเพราะรายละเอียดทั้งในเวปแล้วก็เห็นแต่ราคา 800 ต่อวันก็เลยแคปส่งกลับไปถามว่า วันละ 800 ไม่ใช่เหรอค่ะ
ร้านก็ตอบกลับมาว่า ต้อง 3 วันขึ้น ถึงจะราคา 800 (ซึ่งในเวปไม่มีรายละเอียดตรงนี้บอกเลยสักนิด)
คุยกันไปมาสรุปคือเราก็จะไปโอนเงินจอง ตอนเวลา17.35 น. โดยทางร้านพูดคำว่า "อืม"
หลังจากนั้น เราเลยตอบกลับไป ว่า "อือ" เหมือนกัน (เราก็เริ่มอารมเสียแล้วแหละ)
***แล้วพีคที่สุดคือเรากำลังจะไปโอนตัง ร้านตอบไลกลับมาว่า "เต็มแล้ว" ตอนเวลา 18.22 น. (ช่วงเวลาไม่ถึงชั่วโมงคือมาบอกว่าเต็ม)
ไม่ไหวจิงๆค่ะทั้งคำพูดคำจาที่ไม่รับแขก การตลาดที่บอกรายละเอียดไม่ชัดเจน แล้วยังมาบอกปัดว่าเต็มแล้ว
[CR] >>> เช่ารถภูเก็ต เข็ดไปอีกนาน <<<
เริ่มจากเราไปศึกษาข้อมูลในพันทิพ อ่านรีวิว แล้วก็เข้าไปในเวปของทางร้าน T..... PHUKET CAR RENT
เริ่มจากการแอดไลไปคุยถามรายละเอียด เวลา 16.20
ซึ่งก็งงมากกับการพูดจาของทางร้าน
เราก็สอบถามปกติตามที่ได้เปิดเวปของทางร้านควบคู่ไปด้วยซึ่งทางร้านโฆษณาว่า "เช่ารถรายวัน วันละ 800 บาท"
ร้านก็ถามเราว่า "วันไหน" เราก็เลยตอบกลับไป วันที่ 27 รับรถตอน 10.00 คืนรถวันที่ 29 ตอน 12.00 ( ซึ่งเราก็คิดแบบบ้านๆว่าเช่า 3 วัน ไม่ทราบว่าทางร้านรวมแล้วคือ 2 วัน เพราะร้านก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรจนเราต้องถาม)
ปรากฏว่าพอร้านเช็ควันแล้วบอกว่ามีรถว่าง 1 คัน วันละ 900 บาท
เราก็สงสัยเพราะรายละเอียดทั้งในเวปแล้วก็เห็นแต่ราคา 800 ต่อวันก็เลยแคปส่งกลับไปถามว่า วันละ 800 ไม่ใช่เหรอค่ะ
ร้านก็ตอบกลับมาว่า ต้อง 3 วันขึ้น ถึงจะราคา 800 (ซึ่งในเวปไม่มีรายละเอียดตรงนี้บอกเลยสักนิด)
คุยกันไปมาสรุปคือเราก็จะไปโอนเงินจอง ตอนเวลา17.35 น. โดยทางร้านพูดคำว่า "อืม"
หลังจากนั้น เราเลยตอบกลับไป ว่า "อือ" เหมือนกัน (เราก็เริ่มอารมเสียแล้วแหละ)
***แล้วพีคที่สุดคือเรากำลังจะไปโอนตัง ร้านตอบไลกลับมาว่า "เต็มแล้ว" ตอนเวลา 18.22 น. (ช่วงเวลาไม่ถึงชั่วโมงคือมาบอกว่าเต็ม)
ไม่ไหวจิงๆค่ะทั้งคำพูดคำจาที่ไม่รับแขก การตลาดที่บอกรายละเอียดไม่ชัดเจน แล้วยังมาบอกปัดว่าเต็มแล้ว