การบริการด้านงานเคลมเค้าเป็นใง คืออย่างนี้นะครับ เมื่อประมาณปลายเดือน2 ปี59 ผมเอารถ(เเจ๊ส)ไปเคลมเปลี่ยนสเกิตหน้าแตกครับ พอตอนรับรถผมก็เจอว่ารอยต่อระหว่างกันชนหน้าและบังโกนขวาประกบไม่เข้ากัน ผมเลยถามเจ้าหน้าที่ว่า ทำไมเป็นแบบนี้ เจ้าหน้าที่เขาตอบกับมาอย่างชำนาญ ตอบว่าไม่รู้ครับเพราะมันไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนสเกิตไม่ได้ไปถอดอะไรกับกันชนหน้า ผมเลยไม่เถียงครับเลยรับรถกลับบ้าน พอหลังจากนั้นผมได้มีการเคลมทำสีอีกครั้งประมาณกลางเดือน3 ผมเลยขอศูนย์ปรับตั้งให้ด้วย ทีนี้เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าได้แต่อาจต้องเช็คก่อนว่าสามารถทำได้หรือป่าว ข้างในอาจเสียหาย ผมก็บอกโอเคร พอหลังจากนั้นถึงวันรับรถ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าปรับตั้งไม่ได้ซึ่งข้างในแตกเสียหายต้องเปลี่ยนใหม่ อาจโดนชนมาหรืออย่างใง ผมเลยบอกกับเจ้าที่ว่ามันเป็นปัญหาตั้งแต่ครั้งที่ชนสเกิตเเตกเเล้วแต่ทางศูนยืฮอนด้าเองไม่ตรวจเช็คให้ผมดีๆ(บอกเลยเสียความรู้สึกมากๆครับ)ทีนี้ผมเลยขอเคลมต่อสาเหตุต่อเนื่องกับครั้งก่อนที่ชนสเกิตแตก แต่เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่ได้เนื่องจากปิดเรื่องแล้วต้องเเจ้งเปิดใหม่ ผมเลยบอกเจ้าหน้าที่ว่าแจ้งสาเหตุอะไรละเมื่อพวกคุณผิดพลาดเองไม่งั้นคงไม่เกิดปัญหา รู้ใหมครับเจ้าหน้าที่ฝ่ายเคลมก็ยอมช่วยทำเหตุการให้และแจ้งเปลี่ยน แต่เรื่องมันเป็นอย่างนี้ซิครับ เมื่อเจ้าหน้าที่ฮอนด้าแจ้งมาว่าทางประกันตอบเรื่องมาไม่ให้เปลี่ยนอนุมัติให้เคาะทำสี ผมเลยถามเค้าว่าไม่ได้แจ้งเปลี่ยนกับประกันหรอและกันชนมาล่วงเปิดออกมา เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเเจ้งแล้วครับและในส่วนรอยต่อไม่สนิทก็ปรับตั้งได้ ผมนี่โมโหเลยก็ตอนเเรกคุณบอกเองตรวจเช็คแล้วไม่สามารถปรับตั้งได้ และที่น่าโมโหไปกว่านั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเคลมบอกกับผมว่า ถ้าลูกค้าอยากเปลี่ยนให้โทรคุยกับฝ่ายประกันเอง คิดดูชิครับเพื่อน ผมนี่โมโหไม่รู้จะใช้คำพูดอะไรจะว่าเจ้าหน้าที่เขาเลย ขอให้เรื่องผมเป็นประโยชน์กับผู้ใช้รถด้วยกันนะครับ และสุดท้ายใครมีศูนย์ที่บริการดีโปรดแนะนำด้วยนะครับ
มีใครเคยใช้บริการ ศูนย์ฮอนด้า ปทุมธานี ฟิวเจอร์พาค บ้างครับ