ไฟล์งานที่เราเขียนขึ้นมาเอง พอเราลาออกจาก บ. แล้วเราลบออก เราผิดไหมคะ

คืองานที่เราทำ มันจะต้องทำลง Excel ทุกวัน
ซึ่งบางวันบางช่วง มันจะมีให้เราคำนวนราคา
เราขี้เกียจกดเครื่องคิดเลข เราเลยสร้างไฟล์ Excel
เอาไว้คำนวนราคาเองส่วนตัวง่าย ๆ ในเครื่องคอมที่ทำงาน
มันก็ไม่ได้วิเศษอะไรมาก แต่มันช่วยเราได้เยอะเรื่องเวลา

และเมื่อ 5 วันที่แล้ว เราลาออกจากงาน
เราก็เลยลบไฟล์ Excel ที่เราสร้างไว้ออก
จนถึงเมื่อวาน หัวหน้าโทรมาด่าเรา
ด่าว่าลบไฟล์งานที่เราสร้างไว้คิดเลขออกทำไม
แบบว่า ด่าเยอะมาก ถ้าเจอตัวจะด่าอีก

เราก็งง ปกติมันก็ไม่มีไฟล์นี้อยู่แล้ว
แล้วเราสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ส่วนตัว
เราลบออก เราผิดมากขนาดนั้นเลยเหรอ

อยากขอความเห็นค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่