คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิก
ท่านสมาชิกไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สำหรับปัญหาการโอนย้ายค่าย ตอนนี้ทาง กสทช. แจ้งมาแล้วครับว่า AIS และ DTAC ต้องโอนย้ายลูกค้าที่แจ้งย้ายค่ายไว้ ให้เสร็จโดยเร็วที่สุด ขณะนี้อยู่ระหว่างรอการออกคำสั่งครับ ผมยินดีดูแลทุกท่าน สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ,ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชน มาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
ในส่วนของการโอนย้ายเครือข่ายนั้นทางทรูมูฟ เอช ไม่ปฎิเสธลูกค้าแน่นอน และ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ครอบครัวทรูครับ แต่การปฏิเสธการโอนย้ายนั้นจะขึ้นอยู่กับทางเครือข่ายเดิมนะครับ
ท่านสมาชิกไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สำหรับปัญหาการโอนย้ายค่าย ตอนนี้ทาง กสทช. แจ้งมาแล้วครับว่า AIS และ DTAC ต้องโอนย้ายลูกค้าที่แจ้งย้ายค่ายไว้ ให้เสร็จโดยเร็วที่สุด ขณะนี้อยู่ระหว่างรอการออกคำสั่งครับ ผมยินดีดูแลทุกท่าน สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ,ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชน มาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
ในส่วนของการโอนย้ายเครือข่ายนั้นทางทรูมูฟ เอช ไม่ปฎิเสธลูกค้าแน่นอน และ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ครอบครัวทรูครับ แต่การปฏิเสธการโอนย้ายนั้นจะขึ้นอยู่กับทางเครือข่ายเดิมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป True ไม่ได้
ที่มาบ่น เพราะต้องการทราบว่าจะย้ายได้อย่างไรก่อน 14 มีค นี้ (AIS คุณบอกจะดูแลลูกค้า แต่การดูแลลูกค้ามันมีหลายวิธีการ หลายสิทธินะครับ)
-ไม่ต้องดราม่ากันนะครับ ทุกคนมีสิทธิ์ย้ายค่าย ตามที่ กสทช กำหนดกฎระเบียบไว้ ไม่ใช่ว่าไม่มีเบอร์ AIS เบอร์เดียวสักหน่อย ถ้าผมย้ายไป True แล้วผมใช้บริการได้ไม่ดี ไม่นานผมก็จะย้ายกลับไป AIS หรือ อาจจะเป็น DTAC ก็ได้ มันเป็นสิทธิของลูกค้าครับ การย้ายค่าย ถ้าไม่ติดเรื่องหนี้ เรื่องสัญญากันแล้ว น่าจะทำให้รวดเร็วและสะดวกมากขึ้น เพราะผมไม่ได้โกงคุณนะครับ ... AIS