การบริการที่ประทับใจลูกค้าจนไม่มีวันลืม (YAMAHA)

ดิฉันซื้อ YAMAHA รุ่นNMax ราคแสนกว่ารวมดาวน์ ซื้อวันเสาร์ที่ผ่านมารถมีน้ำมันไหลออกมาจากรถ ขับไปให้ร้านที่ซื้อมาดู เค้าบอกน้ำมันจารบี ด้วยความรู้อันน้อยนิด ขับรถกลับบ้านปกติ วันพุธมันเริ่มมีน้ำมันไหลเยอะขึ้น ขับกลับไปอีกครั้งที่ร้านที่ซื้อปรากฏว่าน้ำมันเครื่องไหลออกมาจนจะหมดแล้วมั้งเพราะไหลมาจะสองวัน ติดต่อร้านค้าไล่เราเหมือนไม่ใช่คน ท้าให้ไปฟ้อง สคบ. ไปร้องเรียนยามาฮ่าประกอบรถห่วยแตก คืองง ตอนมาซื้อถ้าพูดแบบนี้อย่าหวังจะได้ตังฉันนะจ๊ะ สรุปวันนี้มันศุกร์เรื่องก้ยังเงียบไม่มีอะไรคืบหน้าเราเลยทิ้งรถไว้ร้านที่ซื้อ น่ารักดีค่ะ รถราคาแสนกว่า แต่การบริการแสนสาหัส เหนือจริงๆค่ะ เหนือคำบรรยายเลยค่ะ ในกรณีนี้ทางร้านค้า หรือทาง Yamaha Thailand ควรเป็นผู้รับผิดชอบ หรือลูกค้าควรทำใจว่าซวยเองซื้อรถราคามือ 1 แต่รถคุณภาพมือ 2 รบกวนผู้รู้ช่วยไขข้อข้องใจทีนะคะ จากคนจนที่มีตังซื้อแค่มอเตอร์ไซต์แต่รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบจากผู้ขายบริการ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 26
จะจำร้านแบบนี้ไว้เลยครับ  บริการแบบนี้  มีเพื่อน มีญาติ บอกให้หมด ลงในเฟสไปด้วย เอาให้หมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่