ซิม Dtac ถูกพนักงาน Dtac สาขาหนึ่งเปลี่ยนชื่อไปขายให้กับบุคคลอื่นเป็นทอดๆ

กระทู้คำถาม
เข้าเรื่องเลยนะครับ ผมผู้เดือดร้อนโดยตรง เพราะเบอร์ที่ถูกแอบเอาไปเปลี่ยนชื่อ
เป็นเบอร์เป็นที่นิยมของคนหลายๆกลุ่ม  xxx-789xx55 เบอร์นี้ผมถือซิมอยู่ ผมได้ลองเอาซิม
ใส่เครื่องเช็คสัญญาณ ตามปกติ แต่อยู่ๆ ไม่มีสัญญาณขึ้นเลยโทรไปหา ทาง 1678
ทางพนักงานเช็คให้สรุปเบอร์ไม่ใช่ชื่อเราและไม่ใช่เลขซิมที่เราถืออยู่ แล้วผมก็ให้เขาตามเรื่องว่า ซิมที่ผมถืออยู่ จะเปลี่ยนชื่อได้ยังไง
1.ในเมื่อซิมตัวจริงอยู่ที่ผม
2.เจ้าของซิมคือแฟนผม ทาง Dtac สาขาที่เปลี่ยนมีเอกสารอะไหมถึงสามารถเปลี่ยนได้
ตามเรื่องได้ 3 วันละครับ โทรไปหาทาง 1678 ก็บอกกำลังประสานงานให้ สาขา หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ตามเรื่องให้อยู่ กระบวนการตรวจสอบเอกสารของคุณผมไม่รู้หลอกนะครับว่ามันนานแค่ไหน เพราะทางคุณก็สามารถ
ตรวจสอบและเช็คได้ว่ามีการเปลี่ยนชื่อวันไหน ออกซิมใหม่วันไหน โทรไปกี่ครั้งพนักกงานก็ถามอีกทุกครั้งต้องท้าวความกันใหม่ทั้งหมด
ทาง Dtac ต้องเร่งดำเนินตรวจสอบให้เร็วที่สุดไม่ใช่เงียบแบบนี้ สาขาที่ทำการเปลี่ยนชื่อนะเหรอ สาขา ซีคอน บางแค และสาขาที่ออกซิมสาขา Big C รัชดา
หากคุณไม่เร่งประสานงาน หากทางคุณไม่สามารถหาข้อมูลมาชี้แจงหรือหลักฐานอะไรได้คุณจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นยังไง
ถ้าคุณไม่สามารถตรวจสอบได้ ผมจะได้ดำเนินคดีแจ้งความร้องทุกข์ ตามกฎหมายต่อไป

                                                                                               ขอบคุณเป็นอย่างสูง
                                                                                             ต.ตามล่าโจรขโมยเบอร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่