คือว่าผมสงสัยเกี่ยวกับ เครื่องยนต์ที่ส่งออกนอก ต่างกับ บ้านเราจังเลย ผมอาจข้อมูลไม่แน่นนะครับ ถูกผิดยังไง ให้ความรู้หน่อยครับ
เครื่องยนต์ที่ขาย ต่างประเทศ พวก แถบยุโรป อังกฤษ สเปน / อินเดีย เป็นต้น เค้ามีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ตัว ความจุ 2.5 - 3.0 เหมือนบ้านเรา
แต่ไม่เหมือนตรงที มี intercooler เครื่อง ต่างประเทศจะเป็น
ตัว
2.5 TD intercooler 136HP LS CAB4 4WD ( บ้านเราไม่มี )
136 HP (99,96 Kw) 3.600 Rpm
294 Nm (29,9 Kgm) 1.800 Rpm
ส่วนเครื่อง 3.0 TD intercooler 163HP (ต่างประเทศ ) เท่าบ้านเรา
ขายในบ้านเราจะมีแต่ 2.5 DDI I-TEQ 116 HP //// 3.0 DDI I-TEQ 146HP และตัวแรง
3.0 DDI VGS Turbo 163 HP
อยากรู้ว่าสมัยปี 2007 + บ้านเราทำไมไม่เอาตัว 2.5 TD intercooler 136 ม้า มาขายครับ มีแต่เครื่อง ตัวเก่า 116 - 146 ม้า หรือเน้นประหยัดน้ำมัน สงสัยเฉยๆครับ ต่างประเทศได้แต่ตัวดีๆไปใช้กัน ออฟชั่นให้เยอะ ต่างกับ ไทยที่ มีรอยนูนๆ ของออฟชั่นที่ตัดออกไป
ถาม สาวก isuzu D-MAX 2007-2011 เครื่องยนต์ที่ส่งออก ต่างประเทศ
เครื่องยนต์ที่ขาย ต่างประเทศ พวก แถบยุโรป อังกฤษ สเปน / อินเดีย เป็นต้น เค้ามีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ตัว ความจุ 2.5 - 3.0 เหมือนบ้านเรา
แต่ไม่เหมือนตรงที มี intercooler เครื่อง ต่างประเทศจะเป็น
ตัว 2.5 TD intercooler 136HP LS CAB4 4WD ( บ้านเราไม่มี )
136 HP (99,96 Kw) 3.600 Rpm
294 Nm (29,9 Kgm) 1.800 Rpm
ส่วนเครื่อง 3.0 TD intercooler 163HP (ต่างประเทศ ) เท่าบ้านเรา
ขายในบ้านเราจะมีแต่ 2.5 DDI I-TEQ 116 HP //// 3.0 DDI I-TEQ 146HP และตัวแรง 3.0 DDI VGS Turbo 163 HP
อยากรู้ว่าสมัยปี 2007 + บ้านเราทำไมไม่เอาตัว 2.5 TD intercooler 136 ม้า มาขายครับ มีแต่เครื่อง ตัวเก่า 116 - 146 ม้า หรือเน้นประหยัดน้ำมัน สงสัยเฉยๆครับ ต่างประเทศได้แต่ตัวดีๆไปใช้กัน ออฟชั่นให้เยอะ ต่างกับ ไทยที่ มีรอยนูนๆ ของออฟชั่นที่ตัดออกไป